Thấy gì từ việc 'tiên cá' Ánh Viên bị miệt thị cơ thể?
Hình thể săn chắc của cựu VĐV Ánh Viên bị đánh giá không phù hợp với chiếc váy quyến rũ, song ý kiến khác lại khẳng định cơ thể khoẻ khoắn là xu hướng thẩm mỹ hiện nay.
1.310 kết quả phù hợp
Thấy gì từ việc 'tiên cá' Ánh Viên bị miệt thị cơ thể?
Hình thể săn chắc của cựu VĐV Ánh Viên bị đánh giá không phù hợp với chiếc váy quyến rũ, song ý kiến khác lại khẳng định cơ thể khoẻ khoắn là xu hướng thẩm mỹ hiện nay.
Bức ảnh khiến Mango bị tẩy chay
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Loạt màn nghệ thuật mãn nhãn khai mạc Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội
Tối 9/11, lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024 đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám mang đến cho người xem hàng loạt hoạt động hấp dẫn.
Lý do đội đua F1 Mercedes tìm giám đốc thời trang
Đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG Petronas gây chú ý khi đăng tải thông báo tuyển dụng giám đốc phụ trách trang phục cho các tay đua, sau khi Lewis Hamilton rời đi.
Vượt 1.300 km check-in tiệm trà bánh Giáng sinh 'hot' mạng xã hội
Ra mắt concept Giáng sinh ngày 3/10, sau 2 tuần, tiệm trà bánh ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) bất ngờ thu hút hàng trăm bạn trẻ từ nhiều nơi xa đến check-in với khung cảnh tựa trời Âu.
Nhãn hàng, NSX không còn có thể ngồi yên sau những vụ như Negav
Những ngôi sao trẻ, bước ra từ các game show, cuộc thi âm nhạc, luôn được nhãn hàng săn đón. Song khi scandal của nghệ sĩ xảy ra, nhiều nhãn hàng cũng "điêu đứng".
Romeo Beckham công khai bạn gái
Người yêu mới của Romeo Beckham là nhiếp ảnh gia Gray Sorrenti. Cả hai từng hợp tác chụp một số bộ hình trước đó.
Thảo Nhi Lê bất ổn khi chia tay bạn trai
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho biết cô bất ổn từ năm ngoái khi đối mặt thách thức về sức khỏe và cuộc chia tay đầy khó khăn.
Động thái của nhãn hàng với Negav
Nhiều nhãn hàng đã gỡ bỏ hình ảnh, bài viết liên quan đến Negav. Những ngày qua, anh có nhiều sự việc gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Cụ bà 80 tuổi lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc
Sinh ra gần một thập kỷ trước khi Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu được tổ chức vào năm 1952, bà Choi Soon-hwa giờ đây có thể làm nên lịch sử tại cuộc thi này.
iPhone 16 Pro Max về tới Việt Nam, giá gần 80 triệu
Phiên bản xách tay từ thị trường Singapore của iPhone 16 Pro Max được chào bán với giá 79 triệu đồng cho chiếc đầu tiên tại Việt Nam.
Lý Dịch Phong khó có đường trở lại
Lý Dịch Phong biến mất khoảng 2 năm qua, kể từ khi bê bối mua dâm nổ ra. Gần đây, anh mở tài khoản mới nhưng bị khóa chỉ sau 6 ngày.
YouTuber duy nhất dám đối đầu 'vua YouTube'
Rosanna Pansino, một trong những người có sức ảnh hưởng sớm nhất trên YouTube, đã nổi lên như nhà sáng tạo nội dung lớn duy nhất dám công khai lên tiếng chỉ trích MrBeast.
Đề xuất chặn website bóng đá lậu 'xôi lạc'
Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam kiến nghị Bộ TT&TT và các nhà mạng chặn truy cập tên miền, địa chỉ IP các trang web vi phạm bản quyền, như hệ thống website 'xôi lạc'.
Nike cược lớn vào 'hiện tượng tennis' Trung Quốc
Bất ngờ nổi tiếng, trở thành hiện tượng quần vợt Trung Quốc với HCV Olympic, Zheng Qinwen giúp chiến dịch truyền thông của Nike thành công ngoài mong đợi.
Hãng ẩm thực ở Philippines 'chạy đua' theo Carlos Yulo
Nhiều thương hiệu ẩm thực, tiêu dùng ở Philippines tung poster "bắt trend" tên tuổi Carlos Edriel Yulo - ngôi sao thể dục dụng cụ giành cú đúp HCV tại Olympic Paris 2024.
Món phô mai tỏa sáng nhờ cú xoạc chân của 'ngôi sao' Olympic
Phô mai Parmesa trứ danh được chú ý hơn sau huy chương Bạc đầy thuyết phục của VĐV Giorgia Villa (Italy) cùng đồng đội tại Olympic Paris 2024.
Ảnh của Kendall Jenner gây chú ý
Kendall Jenner thường xuyên khoe cơ thể trên mạng xã hội. Mới đây, cô đăng ảnh khỏa thân tắm nắng.
CTV bán tour lấy ảnh Tử Cấm Thành minh họa Đại Nội Huế
Trong một bài quảng cáo tour du lịch Huế, người bán tour sử dụng hình ảnh Tử Cấm Thành của Trung Quốc minh họa cho Đại Nội Huế gây hiểu nhầm và bức xúc cho du khách.