Cách những công ty lớn nhất thế giới sinh tồn
“Cách những công ty lớn nhất thế giới sinh tồn” là góc nhìn về cách các CEO lớn ứng phó với tình hình kinh tế hỗn loạn do đại dịch Covid-19 gây ra.
452 kết quả phù hợp
Cách những công ty lớn nhất thế giới sinh tồn
“Cách những công ty lớn nhất thế giới sinh tồn” là góc nhìn về cách các CEO lớn ứng phó với tình hình kinh tế hỗn loạn do đại dịch Covid-19 gây ra.
Khía cạnh du lịch trong cuộc đua vào Nhà Trắng
Loạt nghi vấn đặt ra cho ngành du lịch Mỹ khi một trong hai ứng cử viên Kamala Harris hoặc Donald Trump sẽ trở thành tổng thống vào tháng 1 năm sau.
Công nghệ giúp nhập cảnh sân bay chỉ mất 10 giây
Kể từ khi triển khai hệ thống quét khuôn mặt, hành khách tại sân bay Changi, Singapore có thể làm thủ tục nhập cảnh chỉ trong 10 giây.
Du lịch Florida cố gắng hồi sinh
Sau khi bão Milton suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, các sân bay Tampa, Tây Nam Florida và Orlando đều đã mở cửa trở lại, Travel+Leisure cho hay.
Dừng hoạt động 5 sân bay, 1.800 chuyến bay tại Mỹ do bão Milton
Nhiều sân bay và hãng hàng không ở Mỹ rơi vào cảnh điêu đứng khi siêu bão Milton đổ bộ vào bang Florida. Đây là cơn bão nguy hiểm với các đợt sóng cao tới 4,5 m.
Phi công đột tử giữa chuyến bay từ Mỹ
Một phi công của hãng hàng không Turkish Airlines đột tử trong lúc điều khiển chuyến bay từ thành phố Seattle (Mỹ) đến Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.
Hãng hàng không 'đuổi khách' nhiều nhất thế giới
Theo nghiên cứu từ website du lịch Upgraded Points, Frontier Airlines là hãng hàng không có tỷ lệ từ chối hành khách cao nhất, vượt xa các hãng bay lớn khác trên thế giới.
Tường San giành Á hậu 2 ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế
Nguyễn Tường San đoạt giải Á hậu 2 tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Trong khi đó, đại diện đến từ Peru giành chiến thắng.
Bị bắt vì quấy rối tiếp viên hàng không tại Mỹ
Nicholas Gapco thừa nhận sử dụng cần sa, sau đó quấy rối, tấn công tiếp viên hàng không, chống đối lực lượng chức năng và cố gắng mở cửa máy bay nhiều lần.
Lỗi 'màn hình xanh' vẫn ám ảnh hành khách toàn cầu
Hơn 1.500 chuyến bay bị hủy trong ngày thứ 3 của sự cố phần mềm toàn cầu. Hàng nghìn khách hàng tiếp tục bị mắc kẹt ở các sân bay.
Lỗi ‘màn hình xanh’ là gì mà khiến hàng loạt sân bay tê liệt?
Sự cố máy tính Windows toàn cầu đã gợi lại ký ức về lỗi “màn hình xanh chết chóc" (BSOD), gây ám ảnh cho người dùng Windows trong nhiều thập kỷ.
Hoãn huỷ loạt chuyến bay, làm thủ tục bay thủ công vì sự cố Windows
Hành khách phải xếp hàng dài chờ làm thủ tục thủ công để được lên máy bay khi hệ thống đặt chỗ, hệ thống thông tin liên lạc sân bay... ngừng hoạt động vì sự cố của Windows.
Cảnh tượng lạnh gáy khi 2 máy bay suýt va chạm trên không ở Mỹ
Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã mở cuộc điều tra sau khi hai máy bay thương mại chở hơn 150 người suýt va chạm trên bầu trời New York do lỗi kiểm soát không lưu.
Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì khách khoe thân phản cảm
Một hành khách say xỉn khiến chuyến bay của hãng American Airlines phải hạ cánh khẩn cấp sau khi bị phát hiện phô bày thân thể và tiểu tiện ở lối đi máy bay.
Một số hãng hàng không trên thế giới có quy định nghiêm ngặt về việc để râu của phi công do vấn đề về an toàn.
Những tín hiệu chứng khoán bất thường báo hiệu thảm họa 11/9 ở Mỹ
Khi đồng hồ bắt đầu đếm ngược đến vụ khủng bố, các tín hiệu trên thị trường dồn dập xuất hiện như một cơn sóng thần.
Tổ chức khủng bố của Bin Laden giàu hay nghèo?
Hầu như ai cũng biết rằng Al Qaeda quá rành quy trình vận hành của Sàn Giao dịch Chứng khoán New York.
Tay chơi cổ phiếu cừ khôi nhất lịch sử Phố Wall và thảm họa 11/9 ở Mỹ
Chỉ 9 phút từ lúc xảy ra vụ tấn công đến lúc thị trường hợp đồng tương lai đóng cửa, Mulheren đã đút túi 7 triệu USD nhờ việc bán khống cổ phiếu.
Nữ tiếp viên hàng không phục vụ lâu nhất thế giới qua đời
Sau gần 7 thập kỷ làm việc cho hãng American Airlines, bà Bette Nash - người giữ kỷ lục Guinness về tiếp viên hàng không phục vụ lâu nhất thế giới - đã qua đời ở tuổi 88.
AI đang thay đổi ngành hàng không
Các hãng hàng không đang sử dụng trí tuệ nhân tạo để tiết kiệm nhiên liệu, cập nhật thông tin cho khách hàng và nối chuyến cho hành khách bị chậm giờ bay.