Nỗi ám ảnh của chuyên gia giải mã hộp đen 4U9525
Điều tra viên hàng không phải nghe lại nhiều lần cuộc hội thoại cuối cùng của các phi công. Họ cảm nhận nỗi sợ hãi tột độ cùng sự tuyệt vọng trong khoảnh khắc phi cơ gặp nạn.
406 kết quả phù hợp
Nỗi ám ảnh của chuyên gia giải mã hộp đen 4U9525
Điều tra viên hàng không phải nghe lại nhiều lần cuộc hội thoại cuối cùng của các phi công. Họ cảm nhận nỗi sợ hãi tột độ cùng sự tuyệt vọng trong khoảnh khắc phi cơ gặp nạn.
Cả triệu hành khách phải đổi lịch bay
Các hãng hàng không đã lên tiếng phản ứng vì có nguy cơ phải đổi lịch bay của cả triệu hành khách khi thi công mở rộng đường lăn, bãi đậu sân bay Tân Sơn Nhất.
Toàn cảnh một tuần thảm kịch 4U9525 rơi ở Pháp
Thảm kịch ngày 24/3 khiến 150 người chết đã đặt ra nhiều vấn đề cho ngành hàng không, về kiểm soát sức khỏe phi công cũng như các thay đổi an ninh trong buồng lái.
Lựa chọn máy bay không người lái để tránh thảm họa 4U9525
Những máy bay chở khách không người lái có thể là một lựa chọn cho tương lai, sau vụ cơ phó Andreas Lubitz lái phi cơ Airbus A320 lao xuống núi để tự sát.
Tiết lộ câu nói cuối của cơ phó trước khi 4U9525 rơi
Ghi âm từ hộp đen của 4U9525 tiết lộ cơ phó đã hối thúc cơ trưởng rời buồng lái để anh ta thực hiện kế hoạch cũng như câu nói cuối cùng của kẻ tự sát trước khi phi cơ rơi.
Cơ phó 4U9525 từng mơ lái máy bay chở 800 người
Andreas Lubitz có thể đã cướp đi sinh mạng của nhiều người hơn nếu anh ta hiện thực hóa được ước mơ lái phi cơ Airbus A380 có khả năng chở tới hơn 800 hành khách.
Phát hiện vỏ hộp đen thứ hai của chuyến bay 4U9525
Vỏ chứa hộp đen thứ hai của máy bay Airbus A320 đã được tìm thấy tại hiện trường tai nạn nhưng thiết bị lưu trữ dữ liệu chuyến bay vẫn chưa được thu hồi.
Cơ phó 4U9525 cười sảng khoái khi học lái máy bay
Một video cho thấy Andreas Lubitz, cơ phó trên chuyến bay 4U9525 của Germanwings, tỏ ra phấn khích khi học lái máy bay từ một thập kỷ trước.
Tìm thấy mảnh thi thể cơ phó 4U9525
Các nhà điều tra hiện trường vụ tai nạn máy bay Airbus A320 của hãng Germanwings đã phát hiện mảnh thi thể của Andreas Lubitz, cơ phó trên chuyến bay.
Người yêu cũ của cơ phó 4U9525 đang mang thai
Bạn gái của Andreas Lubitz, người lái phi cơ Airbus A320 xuống dãy núi Alps khiến 150 người thiệt mạng, tiết lộ rằng cô đang mang thai đứa con của anh ta.
Cơ trưởng 4U9525: 'Mở cánh cửa chết tiệt ra'
Dữ liệu từ hộp đen máy bay Airbus A320 rơi xuống núi hôm 24/3 cho thấy nỗ lực tuyệt vọng của cơ trưởng sau khi cơ phó nhốt ông bên ngoài buồng lái.
Máy bay đâm cột điện cao thế, 25 người bị thương
Một phi cơ chở khách Airbus A320 của hãng hàng không Air Canada trượt khỏi đường băng và đâm vào cột điện vào sáng 29/3.
Chưa loại bỏ lỗi kỹ thuật trong thảm kịch máy bay Đức
Các nhà điều tra tai nạn của hãng Germanwings chưa thể loại bỏ giả thiết lỗi kỹ thuật là nguyên nhân khiến máy bay rơi tại miền nam nước Pháp hôm 24/3, khiến 150 người tử nạn.
Cơ phó 4U9525 biết rõ khu vực máy bay lao xuống
Trước khi trở thành phi công của Germanwings, cơ phó Andreas Lubitz từng tới khu vực anh ta điều khiển máy bay Airbus A320 lao xuống hôm 24/3.
Cơ phó 4U9525 tự sát một ngày sau khi chia tay bạn gái
Andreas Lubitz, phi công phụ trên phi cơ Airbus A320 gặp nạn hôm 24/3, rất thích dãy núi Alps. Anh ta chia tay người yêu đúng một hôm trước khi máy bay lao xuống núi.
Cơ trưởng 4U9525 dùng rìu để phá cửa buồng lái
Một tờ báo Đức dẫn các nguồn tin an ninh cho biết, cơ trưởng trên chuyến bay 4U9525 đã dùng rìu để phá cửa buồng lái sau khi ông bị cơ phó ngăn vào bên trong.
Hành trình trở thành 'kẻ giết người hàng loạt' của cơ phó
Từ một phi công với niềm đam mê dù lượn, Andreas Lubitz trở thành kẻ tước đoạt mạng sống của 149 người trên chuyến bay 4U9525 hôm 24/3.
Cơ phó lao máy bay vào núi từng bị 'trầm cảm nghiêm trọng'
Andreas Lubitz, cơ phó điều khiển chuyến bay 4U9525 va chạm với núi Alps, từng phải điều trị tâm thần vì "trầm cảm nặng" 6 năm trước.
Germanwings: Niềm hy vọng của Lufthansa
Trước khi thảm kịch 4U9525 xảy ra, Germanwings là công cụ chính để hãng Lufthansa ấp ủ tham vọng dẫn đầu thị trường hàng không giá rẻ ở châu Âu.
Đến năm 2020, Việt Nam sẽ có đội máy bay khoảng 200 chiếc, phấn đấu trở thành thị trường vận tải hàng không lớn thứ 5 trong khu vực ASEAN.