Bangkok đông khách quốc tế nhất thế giới
Trong top 100 điểm đến thành phố hàng đầu 2025 do Euromonitor International công bố, Bangkok tiếp tục giữ vị trí thành phố đón nhiều khách quốc tế nhất thế giới với 30,3 triệu lượt.
922 kết quả phù hợp
Trong top 100 điểm đến thành phố hàng đầu 2025 do Euromonitor International công bố, Bangkok tiếp tục giữ vị trí thành phố đón nhiều khách quốc tế nhất thế giới với 30,3 triệu lượt.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.
Jimin, Jungkook của BTS cho biết đồ ăn Việt Nam là điều 2 thành viên nhớ nhất trong những ngày ghi hình chương trình du lịch thực tế "Are You Sure?!" mùa 2 tại Đà Nẵng.
Kế hoạch mới của Thượng Hải (Trung Quốc) tạo ra ngành ẩm thực thông minh với bếp ăn tự động hóa, robot phục vụ và menu tinh chỉnh dựa trên dữ liệu.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Giữa cao nguyên Gia Lai, núi lửa Chư Đăng Ya khoác lên mình "tấm áo vàng" rực rỡ mùa dã quỳ, thu hút du khách và nhiếp ảnh gia tìm đến săn sắc hoa giữa trời trong gió lạnh.
Tại triển lãm cá nhân ở Biennale Photo Hanoi ’25, nghệ sĩ Nhật Bản Tawada Yuki biến nhiếp ảnh thành nghi thức cảm giác - nơi dữ liệu, ký ức và thân thể gặp nhau trong im lặng.
Dù đóng góp hàng chục nghìn tỷ cho ngân sách và tạo hàng triệu việc làm, ngành đồ uống đang đối mặt sức ép chuyển đổi mạnh mẽ trong kỷ nguyên tiêu dùng xanh và kinh tế tuần hoàn.
Khi Bắc Kinh chuẩn bị kế hoạch 5 năm tiếp theo, LVMH kỳ vọng người tiêu dùng Trung Quốc tiếp tục là trung tâm của thị trường xa xỉ toàn cầu.
The Reverie Saigon mang đến không gian tiệc cưới trong mơ, kiến tạo những trải nghiệm không thể quên.
Từ một quán ăn nhỏ, ông Nguyễn Đức Nhật Thuận đã dành trọn một thập kỷ để đưa biểu tượng Cà Mèn thành thương hiệu thực phẩm Việt có mặt tại Mỹ, Canada và Anh.
Giữa tiết trời dịu mát, Hội chợ Mùa thu mang đến cho du khách một hành trình "du lịch văn hóa" thu nhỏ, nơi 34 tỉnh, thành cùng hơn 1.000 doanh nghiệp hội tụ để kể câu chuyện theo cách riêng.
Giữa nhịp sống hội nhập, nhiều người cho rằng di sản thuộc về quá khứ. Nhưng ở miền Đông Nam TP.HCM, di sản thấm đẫm vào đời sống, trao truyền qua bao thế hệ con người.
Hội chợ Mùa Thu lần đầu diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) đang trở thành điểm hẹn mới cho người dân và du khách với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.
Sự kiện G-Dragon tổ chức concert tại Hà Nội đầu tháng 11 khiến nhu cầu tìm kiếm nơi lưu trú ở thủ đô tăng hơn 250% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong bối cảnh giá nhà không ngừng tăng cao, người trẻ muốn chạm tay vào giấc mơ an cư buộc phải có chiến lược dài hơi.
Tiếp nối thành công lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển giáo dục, ngày 26/10, Trung Nguyên Legend khởi công hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Cà phê.
Sau lễ ký kết phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp giỏ hàng nhà phố Tesla, shophouse Cantata hấp dẫn, Thành phố Cà phê tạo sức hút đầu tư, an cư và tích sản.
Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu vừa khoe bộ ảnh cưới theo phong cách vintage bên chồng doanh nhân. Bộ hình được thực hiện tại Đà Lạt.
Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon - chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.