Saigon Co.op tung giỏ quà Tết giá từ 99.000 đồng, giảm đến 32%
Saigon Co.op giới thiệu bộ sưu tập giỏ quà Tết 2026 với sản phẩm nhãn riêng Co.op làm chủ lực, thiết kế theo tiêu chí đủ - đúng - tiết kiệm với giá chỉ từ 99.000 đồng/hộp.
495 kết quả phù hợp
Saigon Co.op giới thiệu bộ sưu tập giỏ quà Tết 2026 với sản phẩm nhãn riêng Co.op làm chủ lực, thiết kế theo tiêu chí đủ - đúng - tiết kiệm với giá chỉ từ 99.000 đồng/hộp.
Khảo sát của Cube Asia cho thấy 90% người dùng khu vực Đông Nam Á ưu tiên gian hàng chính hãng. Đáng nói, hầu hết người dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm chính hãng.
Cơ quan quản lý đặt ra nhiều giải pháp, tạo điều kiện để cộng đồng sáng tạo nội dung số hoạt động có trách nhiệm hơn tại Việt Nam.
Phó trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương Phan Xuân Thủy cho rằng cần đẩy mạnh đổi mới hoạt động xuất bản, phát hành sách lý luận, chính trị, phát huy tối đa giá trị dòng sách này.
Theo chuyên gia, càng về cuối năm, việc cắt giảm nhân sự càng lan rộng ra nhiều ngân hàng nhưng đây không phải dấu hiệu suy giảm mà là bước chuẩn bị cho chu kỳ tăng trưởng mới.
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
Tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), dữ liệu không chỉ là tài nguyên, mà còn trở thành nền tảng cốt lõi để tạo nên những trải nghiệm tài chính mượt mà và khác biệt.
Khi AI dần trở thành “mã gene” của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cũng cần được trang bị tư duy AI-First để trở nên khác biệt.
Trung Quốc hiện là một trong những thị trường sách lớn nhất thế giới, với sự chuyển dịch mạnh mẽ từ mô hình xuất bản truyền thống sang mô hình tích hợp giữa thương mại điện tử, mạng xã hội và nội...
Theo chuyên gia, ngoài việc chi hàng chục tỷ đầu tư, sản xuất show, các ông lớn như DatViet VAC hay Yeah1, Forest Studio còn rót khoản tiền không hề nhỏ để đấu trên "chiến địa" truyền thông.
Cùng với sự phục hồi của du lịch quốc tế, nhu cầu kết nối Internet xuyên biên giới của người Việt ngày càng tăng cao. Theo đó, eSIM trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều du khách.
Từng được xem là “mỏ vàng”, livestream bán hàng tại Trung Quốc đang lao dốc khi hàng loạt KOLs dính bê bối, sản phẩm kém chất lượng và niềm tin người tiêu dùng sụp đổ.
Ngày 2/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).
Bayer Việt Nam cùng Cục Dân số tổ chức lễ mít-tinh hưởng ứng Ngày Tránh thai Thế giới 26/9, hợp tác giai đoạn 2026-2030 nhằm nâng cao nhận thức, giảm tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn.
Dù đã mở rộng phương thức xét tuyển, áp dụng các chính sách có lợi, các trường đại học vẫn gặp khó khăn trong việc tuyển đủ chỉ tiêu đặt ra ban đầu.
Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh vai trò đoàn kết toàn dân, đổi mới tổ chức và hướng tới mục tiêu phát triển đất nước bền vững trong nhiệm kỳ 2025-2030.
Mua vàng được coi là kế hoạch tiết kiệm, đầu tư dài hạn và an toàn. Không ít người đã đến gần hơn với giấc mơ có nhà sau nhiều năm tích lũy.
Dịp Trung thu này, Saigon Co.op không chỉ giữ giá ổn định mà còn áp dụng mức chiết khấu đến 16%, vừa đồng hành cùng khách hàng, vừa góp phần bình ổn thị trường.
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Nhà thuốc An Khang và MIMS Việt Nam thỏa thuận hợp tác hướng đến mục tiêu nâng chuẩn đội ngũ dược sĩ để trở thành những “chuyên gia chăm sóc sức khỏe” tận tâm, đáng tin cậy.