Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

29 kết quả phù hợp

đội tuyển italia

Cam on anh, Gigi hinh anh

Cảm ơn anh, Gigi

0

Không giúp Azzurri vào bán kết trong kỳ Euro cuối của sự nghiệp, nhưng chắc chắn những ai yêu mến đội bóng này vẫn phải cảm ơn Gianluigi Buffon về sự tận tụy của mình…

Highlight: Na Uy 0-2 Italy hinh anh

Highlight: Na Uy 0-2 Italy

0

Với đẳng cấp và lực lượng vượt trội, đội tuyển Italia không mấy khó khăn để đánh bại Na Uy với tỷ số 2-0 ngay trên sân đối phương trong trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại EURO 2016.

Italia oi dung tuyet vong… hinh anh

Italia ơi đừng tuyệt vọng…

0

Sau trận thua Costa Rica, tuyển Italia thật sự run rẩy vì phải cạnh tranh tấm vé còn lại ở bảng D với Uruquay. Thế nên, Italia ơi xin hãy đừng tuyệt vọng!

Quai vat vung Concacaf tai bang tu than hinh anh

Quái vật vùng Concacaf tại bảng tử thần

0

Không ngoa khi nói rằng Costa Rica chính là con quái vật nuốt chửng 2 ông lớn của bóng đá châu Âu và châu Mỹ, gián tiếp đánh bại Italia để tiễn đội Anh về nước trong thất vọng.

Chuyen la: Italia luon so nhung doi bong yeu hinh anh

Chuyện lạ: Italia luôn sợ những đội bóng yếu

0

Với bóng đá phòng ngự phản công, Italia đã gây không ít khó khăn cho các đội bóng lớn, nhưng với những đội bóng cửa dưới, Italia luôn có những trận chiến rất vất vả.

Xem bong da cung 'gau' nha hinh anh

Xem bóng đá cùng 'gấu' nhà

0

Tôi là một fan bóng đá, chính xác là tôi yêu bóng đá tấn công, bóng đá đẹp nên đội nào hay là tôi xem, bất kể có Ronaldo, Messi hay siêu sao nào khác trong đội hình hay không.

Cam nhan ve doi tuyen Italia sau 8 nam hinh anh

Cảm nhận về đội tuyển Italia sau 8 năm

0

"8 năm là quãng thời gian quá dài cho một thế hệ, họ đã ra đi và nhường chỗ cho những tài năng mới", bạn đọc Nhựt Phong chia sẻ tình cảm dành cho đội bóng anh yêu thích.

Xem thêm