Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

267 kết quả phù hợp

đối đầu nga ukraine

Tuan ban ron cua ong Putin hinh anh

Tuần bận rộn của ông Putin

0

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có một tuần bận rộn với hàng loạt hoạt động công khai, từ thị sát cầu Kerch nối bán đảo Crimea tới dự hội nghị thượng đỉnh khu vực ở Kyrgyzstan.

Dang sau vu trao doi tu nhan Nga - My hinh anh

Đằng sau vụ trao đổi tù nhân Nga - Mỹ

0

Vụ trao đổi tù nhân giúp trả lại tự do cho vận động viên bóng rổ Brittney Griner kéo dài suốt nhiều tháng, do những tính toán về lợi ích chiến lược giữa cả Mỹ và Nga.

Gia dau rot manh hinh anh

Giá dầu rớt mạnh

0

Giá dầu lao dốc mạnh khi giới đầu tư nóng lòng chờ đợi cuộc họp quan trọng của OPEC+. Đáng nói, phía EU và G7 đã chốt mức trần giá bán đối với dầu Nga ngay trước cuộc họp.

Gia dau sap tang manh? hinh anh

Giá dầu sắp tăng mạnh?

0

Giới quan sát cho rằng việc giá dầu rơi xuống dưới ngưỡng 90 USD/thùng khiến OPEC+ không hài lòng. Nhóm này có thể cắt giảm sản lượng trong cuộc họp sắp tới.

Saudi Arabia choc gian My hinh anh

Saudi Arabia chọc giận Mỹ

0

Giới chức Mỹ từ Nhà Trắng cho tới Quốc hội đồng loạt tuyên bố sẽ trả đũa Saudi Arabia, trước mắt có thể là đóng băng các hợp đồng bán vũ khí.

Tuan chien thang kho ngo cua Saudi Arabia hinh anh

Tuần chiến thắng khó ngờ của Saudi Arabia

0

Sau nhiều năm bị ảnh hưởng bởi vụ việc của nhà báo Jamal Khashoggi, Saudi Arabia đang tận hưởng chuỗi chiến thắng trên nhiều mặt khi phần nào thu hút được sự chú ý từ phương Tây.

Chau Au bi giang don manh hinh anh

Châu Âu bị giáng đòn mạnh

0

Chính phủ các nước châu Âu đang cố gắng kiềm chế tác động kinh tế trong bối cảnh giá điện tăng mạnh và đồng euro chạm mức thấp nhất, sau khi Nga đóng đường ống dẫn khí đốt.

Xem thêm