Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
802 kết quả phù hợp
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Đây sẽ là thành phố khiến cả thế giới đồ dồn sự chú ý trong bầu cử Mỹ
Madison (Wisconsin, Mỹ) và vùng ngoại ô xung quanh đang thu hút nhiều cư dân mới nhờ cơ hội việc làm trong lĩnh vực công nghệ và chăm sóc sức khỏe, hứa hẹn làm đảo lộn cuộc bầu cử.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Liên tục bàn giao sổ hồng, Masterise Homes khẳng định uy tín
Không chỉ khẳng định uy tín khi bàn giao những căn hộ chất lượng đúng hẹn đến cư dân, Masterise Homes ngày càng được tín nhiệm khi liên tục bàn giao sổ hồng trong thời gian qua.
Loạt penalty dài kỷ lục của bóng đá Anh
Rạng sáng 18/9 (giờ Hà Nội), Preston North End đả bại Fulham với tỷ số 16-15 trên "loạt đấu súng" sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở vòng 3 League Cup.
Thị trường bánh Trung thu sôi động những ngày cận lễ
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
Những ý nghĩa của chữ 'già' trong tiếng Việt
Tùy ngữ cảnh, người ta cũng sử dụng từ già nhằm chỉ sự việc, sự vật nào đó ở trạng thái quá mức bình thường.
Show nội y lớn nhất hành tinh 'thay máu' ngày trở lại
Chương trình biểu diễn nội y lớn nhất thế giới Victoria’s Secret trở lại vào cuối năm nay, cam kết không chỉ lăng xê "thiên thần" da trắng mà đa dạng hoá người mẫu trình diễn.
Đánh giá Volkswagen Viloran – thời đại MPV đã tới Việt Nam?
Volkswagen Viloran không phải là mẫu MPV đầu tiên tại Việt Nam, nhưng nó có thể đánh dấu thời kỳ ưa chuộng dòng xe này giống như các nước châu Âu.
Đại sứ hãng xa xỉ giành huy chương vàng Olympic
VĐV đấu kiếm Cheung Ka-Long (Hong Kong, Trung Quốc) được nhà mốt Dior chúc mừng khi giành HCV tại Olympic Paris 2024. Anh là đại sứ của thương hiệu thời trang xa xỉ này.
TP.HCM thành lập Tổ công tác đảm bảo an ninh thị trường vàng
UBND TP.HCM vừa ban hành Quyết định thành lập Tổ công tác đảm bảo an ninh thị trường vàng trên địa bàn TP.
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
Trà sữa -18 độ C ở TP.HCM lại mở bán sau gần 1 tháng đóng cửa
Từng gây tiếc nuối khi thông báo ngừng hoạt động vào tháng 6, trà sữa -18 độ C bất ngờ mở bán online, giới thiệu thêm chi nhánh mới ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giới trẻ Đồng Nai quẩy sôi động ở ‘Why Not! Chơi phải tới!’ của Tuborg
Nhiệt huyết, bùng nổ, thăng hoa... là những cảm xúc của giới trẻ Đồng Nai tại chuỗi sự kiện Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi phải tới!” do Tuborg tổ chức.
ShopeeFood bứt phá nhờ vận dụng AI vào dịch vụ gọi món trực tuyến
Ngày 10/7, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood 2024”, mang đến nhiều thông tin về việc áp dụng AI vào thị trường gọi món trực tuyến ở Việt Nam.
Sai lầm trong video quảng cáo khiến cả công ty ôtô bị tẩy chay
Việc xuất hiện cử chỉ tay được cho xúc phạm nam giới trong video giới thiệu xe khiến Renault Korea đối mặt làn sóng chỉ trích ở xứ kim chi.
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Co.opmart, Co.opXtra triển khai hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam
Hướng đến ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa.
Nvidia, công ty đại chúng giá trị nhất thế giới không có tên trong top 100 thương hiệu nổi tiếng nhất toàn cầu.
Matsu - 17 năm định hình phong cách sống hiện đại
Ra đời vào năm 2007, suốt 17 năm qua, nhãn hàng Matsu đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, phục vụ cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.