Thị trường bánh Trung thu sôi động những ngày cận lễ
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
817 kết quả phù hợp
Thị trường bánh Trung thu sôi động những ngày cận lễ
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
Những ý nghĩa của chữ 'già' trong tiếng Việt
Tùy ngữ cảnh, người ta cũng sử dụng từ già nhằm chỉ sự việc, sự vật nào đó ở trạng thái quá mức bình thường.
Show nội y lớn nhất hành tinh 'thay máu' ngày trở lại
Chương trình biểu diễn nội y lớn nhất thế giới Victoria’s Secret trở lại vào cuối năm nay, cam kết không chỉ lăng xê "thiên thần" da trắng mà đa dạng hoá người mẫu trình diễn.
Đánh giá Volkswagen Viloran – thời đại MPV đã tới Việt Nam?
Volkswagen Viloran không phải là mẫu MPV đầu tiên tại Việt Nam, nhưng nó có thể đánh dấu thời kỳ ưa chuộng dòng xe này giống như các nước châu Âu.
Đại sứ hãng xa xỉ giành huy chương vàng Olympic
VĐV đấu kiếm Cheung Ka-Long (Hong Kong, Trung Quốc) được nhà mốt Dior chúc mừng khi giành HCV tại Olympic Paris 2024. Anh là đại sứ của thương hiệu thời trang xa xỉ này.
TP.HCM thành lập Tổ công tác đảm bảo an ninh thị trường vàng
UBND TP.HCM vừa ban hành Quyết định thành lập Tổ công tác đảm bảo an ninh thị trường vàng trên địa bàn TP.
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
Trà sữa -18 độ C ở TP.HCM lại mở bán sau gần 1 tháng đóng cửa
Từng gây tiếc nuối khi thông báo ngừng hoạt động vào tháng 6, trà sữa -18 độ C bất ngờ mở bán online, giới thiệu thêm chi nhánh mới ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giới trẻ Đồng Nai quẩy sôi động ở ‘Why Not! Chơi phải tới!’ của Tuborg
Nhiệt huyết, bùng nổ, thăng hoa... là những cảm xúc của giới trẻ Đồng Nai tại chuỗi sự kiện Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi phải tới!” do Tuborg tổ chức.
ShopeeFood bứt phá nhờ vận dụng AI vào dịch vụ gọi món trực tuyến
Ngày 10/7, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood 2024”, mang đến nhiều thông tin về việc áp dụng AI vào thị trường gọi món trực tuyến ở Việt Nam.
Sai lầm trong video quảng cáo khiến cả công ty ôtô bị tẩy chay
Việc xuất hiện cử chỉ tay được cho xúc phạm nam giới trong video giới thiệu xe khiến Renault Korea đối mặt làn sóng chỉ trích ở xứ kim chi.
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Co.opmart, Co.opXtra triển khai hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam
Hướng đến ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa.
Nvidia, công ty đại chúng giá trị nhất thế giới không có tên trong top 100 thương hiệu nổi tiếng nhất toàn cầu.
Matsu - 17 năm định hình phong cách sống hiện đại
Ra đời vào năm 2007, suốt 17 năm qua, nhãn hàng Matsu đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, phục vụ cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.
ShopeeFood gợi ý 'mồi bén' tận hưởng các trận cầu nóng nhất hè
ShopeeFood mang đến list "mồi xịn" với giá phải chăng, giúp bạn tha hồ ăn ngon và cổ vũ cho đội bóng yêu thích trong mùa bóng đá năm nay.
Malaysia - thiên đường cho du khách mê mua sắm
Với nhiều trung tâm thương mại sầm uất, kinh doanh mặt hàng từ bình dân đến cao cấp và các mùa giảm giá suốt năm, Malaysia là điểm đến yêu thích của tín đồ shopping.
Túi thu tiền hàng của tiểu thương chợ quê thành mốt
Chiếc túi đeo hông của nhãn hàng lululemon bất ngờ được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Trước đó, túi đeo chéo của thương hiệu Uniqlo cũng từng "gây sốt".
Không còn Ramos, Real đã có Carvajal
Đúng 10 năm sau cú "La Décima" thần thánh tại Lisbon, Real Madrid tiếp tục lên đỉnh châu Âu với một kịch bản khác gần như tương tự.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.