Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty

Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.

Với ước muốn mang đến nét đẹp trường tồn theo thời gian và được đồng hành cùng phái đẹp, Miharu Beauty mang đến những sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đến với Miharu Beauty, phái đẹp có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp phù hợp từng làn da.

Sứ mệnh làm đẹp cho làn da Việt

Với mục tiêu “Làm đẹp cho làn da Việt”, từ khi thành lập đến nay, Miharu Beauty nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi. Điều này đã giúp Miharu Beauty xây dựng được lòng tin ở khách hàng và là động lực giúp doanh nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh.

Miharu Beauty anh 1

Sự kiện chăm sóc da của Miharu Beauty và tập đoàn Aishodo.

Miharu Beauty phân phối đa dạng ngành hàng chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, nước hoa, chăm sóc sức khỏe... đáp ứng nhu cầu phái đẹp. Cùng với đó, Miharu Beauty cũng trở thành đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển...

Miharu Beauty “nói không” với mỹ phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng

Mỹ phẩm nhập lậu, kém chất lượng được bán tràn lan là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Theo các chuyên gia da liễu, tác hại của việc sử dụng mỹ phẩm trôi nổi có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vì thế, khách hàng nên cẩn trọng với các sản phẩm trực tiếp sử dụng nhằm giảm thiểu tác hại đến sức khoẻ và ngoại hình của chính mình.

Trước thực trạng “mê trận” thị trường hàng thật - giả lẫn lộn, cùng với mong muốn mang đến kênh mua sắm mỹ phẩm chất lượng cao cho phái đẹp, Miharu Beauty cam kết nguồn gốc từng sản phẩm bán ra. Với vai trò cầu nối và cung cấp mỹ phẩm chính hãng của các thương hiệu đến tay người tiêu dùng, Miharu Beauty đảm bảo sản phẩm được lựa chọn kỹ càng và kiểm định nghiêm ngặt.

Miharu Beauty anh 2

Miharu Beauty đảm bảo sản phẩm bán ra được lựa chọn kỹ càng và kiểm định nghiêm ngặt.

Các sản phẩm tại Miharu Beauty đều được nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần, chất lượng và độ phù hợp với làn da Việt trước khi đưa đến tay khách hàng. Sản phẩm có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng để khách hàng yên tâm lựa chọn khi mua sắm. Nhờ vậy, thương hiệu tạo dựng được lòng tin ở người tiêu dùng, đó cũng là động lực giúp Miharu Beauty phát triển lớn mạnh hơn.

Miharu Beauty còn chú trọng xây dựng trải nghiệm dịch vụ chu đáo để người dùng toàn quốc dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích với website chuyên nghiệp, thông minh. Tại đây, thương hiệu thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới và sự kiện… giúp khách hàng không bỏ lỡ cơ hội nào. Miharu Beauty nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để khách khách hàng có những trải nghiệm mua sắm lý tưởng.

Cập nhật xu hướng cho phái đẹp

Miharu Beauty thường xuyên tổ chức các buổi sự kiện chăm sóc da, làm đẹp bởi nhiều chuyên gia hàng đầu cùng sự tham gia của đại diện thương hiệu mỹ phẩm mà thương hiệu phân phối. Hoạt động này cũng là một hình thức tri ân cho khách hàng và khẳng định sự hợp tác giữa Miharu Beauty và các đối tác.

Tại các buổi chia sẻ, phái đẹp được cập nhật các phương pháp làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời được nghe chia sẻ về cách chăm sóc da, lựa chọn sản phẩm phù hợp... Ngoài ra, khi tham dự sự kiện, phái đẹp còn được trải nghiệm các sản phẩm mới nhất.

Vừa qua, Miharu Beauty đã tham gia buổi triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty x Cosmobeauté 2024 diễn ra trong 3 ngày 25, 26 và 27/7, thu hút đông đảo cộng đồng làm đẹp đến tham gia. Tại sự kiện, thương hiệu đã tổ chức soi da và tư vấn tình trạng da cho khách hàng, cũng như mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm chăm sóc da mới nhất và chu trình chăm sóc da phù hợp, an toàn và hiệu quả.

Miharu Beauty anh 3

Miharu Beauty tổ chức các buổi soi da, tư vấn cho người tiêu dùng.

Những thành tựu đạt được đã đánh dấu chặng đường phát triển của Miharu Beauty và cũng là bệ phóng cho hành trình trong tương lai. Doanh nghiệp cam kết nỗ lực không ngừng để tiếp tục đồng hành cùng các đối tác mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cho khách hàng.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm