Nghệ sĩ nhận cát-xê ra sao từ các concert thu hàng trăm tỷ đồng?
Theo chuyên gia, nhà sản xuất là những người thu về lợi nhuận khổng lồ từ chuỗi concert cháy vé. Ngoài ra, nghệ sĩ cũng hưởng mức cát-xê không hề nhỏ.
1.321 kết quả phù hợp
Nghệ sĩ nhận cát-xê ra sao từ các concert thu hàng trăm tỷ đồng?
Theo chuyên gia, nhà sản xuất là những người thu về lợi nhuận khổng lồ từ chuỗi concert cháy vé. Ngoài ra, nghệ sĩ cũng hưởng mức cát-xê không hề nhỏ.
Năm ngoái trang trí 50 triệu đồng, năm nay chi 0 đồng cho Giáng sinh
Từng đầu tư lớn vào hoạt động trang trí nhà cửa dịp lễ hội, song nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội lại thực hiện chính sách "thắt lưng buộc bụng", bài trí cầm chừng năm nay.
Nông dân, nhà hàng khắp thế giới lao đao khi ớt không còn cay
Tình trạng thời tiết cực đoan đang ảnh hưởng đến chất lượng và sản lượng trồng ớt trên khắp thế giới. Hương vị của ớt thậm chí không còn cay như trước.
Đổ xô bán báo cho AI, thu về hàng triệu USD
Các mô hình AI tổng quát cần một lượng lớn dữ liệu và các nhà xuất bản học thuật đang cấp phép nội dung của họ để phát triển chúng, theo The Nature.
Chủ mới Manchester United lại gây phẫn nộ
Manchester United thay thế khoản tiền thưởng 100 bảng cho nhân viên bằng voucher mua sắm Marks & Spencer trị giá 40 bảng trong nỗ lực cắt giảm chi phí hoạt động của Sir Jim Ratcliffe.
HDBank đoạt 2 giải thưởng tại Hội nghị Thành viên NAPAS 2024
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng và thanh toán số với 2 giải thưởng tại Hội nghị Thành viên NAPAS 2024.
Giới trẻ Mỹ không chỉ xem cà vạt là phụ kiện thời trang, mà còn là cách khẳng định cá tính và thái độ chuyên nghiệp nơi công sở.
Tuổi thọ trung bình của loài người tăng từ 26 lên 72 thế nào?
Tuổi thọ trung bình khi sinh đã tăng lên trên toàn thế giới, từ khoảng 26 tuổi vào năm 1820 lên 72 tuổi vào năm 2020.
Chi 500 USD để 'thử lòng' người yêu
Nhằm đáp ứng nhu cầu "thử lòng người yêu" ngày càng gia tăng, tại Mỹ, các công ty cung cấp dịch vụ này ra đời, với đội ngũ chuyên nghiệp, giá dao động 10-500 USD.
Phụ nữ không còn muốn như Kim Kardashian
Phụ nữ Mỹ ngày càng chán ghét hình thể hình thể đồng hồ cát mà chị em nhà Kardashian lăng xê, bắt đầu tháo túi ngực, làm tan filler, trở về vóc dáng thon thả trước đây.
Vietjet cùng Xanh SM khởi động hành trình xanh từ khắp các sân bay
Nhằm mang đến trải nghiệm du lịch thuận tiện, thân thiện môi trường cùng chi phí tiết kiệm hơn cho hành khách, Vietjet hợp tác Xanh SM ra mắt dịch vụ “Taxi đón sân bay”.
Mặc váy ngủ như Thủy Tiên là lỗi hay mốt?
Thiết kế lấy cảm hứng từ đồ ngủ và quyết định bỏ áo ngực của Thủy Tiên bị cho là phản cảm, gây tranh cãi. Song, diện váy ngủ và thả rông là xu hướng được lăng xê trong thời trang.
Giải mã TikToker Lê Tuấn Khang
Sự cố trao giải, nội dung về cuộc sống miền quê đạt lượt xem "khủng" và lời cảm ơn chân chất là những điều khiến cộng đồng mạng bàn luận về Lê Tuấn Khang trong thời gian gần đây.
Chiếc áo duy nhất không bao giờ lỗi mốt tại Hàn Quốc
Chiếc áo khiến người mặc trong như gimbap (cơm cuộn rong biển) là loại trang phục không lỗi mốt ở Hàn Quốc - nơi các xu hướng thời trang đến và đi rất nhanh.
Thấy gì từ ồn ào nhận con, không nhận vợ của tài tử Jung Woo Sung
Việc diễn viên Jung Woo Sung thừa nhận anh có con với người mẫu Moon Gabi đã làm dấy lên cuộc tranh luận ở Hàn Quốc về thái độ của xã hội đối với trẻ em sinh ra ngoài giá thú.
Từ năm sau, hãng công nghệ Trung Quốc sẽ tự thiết kế chip di động, giảm dần sự phụ thuộc vào linh kiện của Qualcomm.
Bóng ma tự mãn ám ảnh Man City
Manchester City giờ đây dường như đang lạc lối. Không phải vì thiếu tài năng hay sự sáng tạo, mà vì một điều đơn giản hơn: họ đã để mất đi sự tập trung vào những điều cơ bản.
Vào lớp 1 trở thành 'cuộc chiến', thi khó, tỷ lệ chọi cao
Giáo viên tiểu học cho biết nhu cầu cho con thi vào lớp 1 trường "hot" ngày càng cao, kéo theo đó là áp lực để trẻ trúng tuyển vào các trường này cũng tăng đáng kể.
Bitcoin phá đỉnh, vì sao nhà đầu tư Việt không lời
Tỉ lệ áp đảo của BTC cho thấy xu hướng dòng tiền đang chảy vào dự án lớn nhất. Nhóm Layer 1, Layer 2 được nhiều người Việt ưa chuộng vẫn chưa đến mùa tăng trưởng.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.