Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
446 kết quả phù hợp
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Haus Da Lat đưa biểu tượng wellness hàng đầu thế giới về Việt Nam
Với sự tư vấn chuyên môn từ Chivas- Som - thương hiệu trị liệu, chăm sóc sức khỏe toàn cầu - Haus Da Lat sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Cuộc đua bán suất nhập cư giá hàng triệu USD
Bên cạnh "thẻ vàng" nhập cư giá 5 triệu USD mà ông Trump đề xuất, nhiều nước cũng có chương trình cấp thị thực cho những cá nhân giàu có nhằm đem về lợi ích cho nền kinh tế quốc gia.
Kinh tế Mỹ đang phụ thuộc quá nhiều vào người giàu?
Trong khi nhiều người Mỹ đang "thắt lưng buộc bụng", giới giàu có lại chi tiêu mạnh tay. Ước tính nhóm thu nhập cao đang đóng góp gần 1/3 GDP cho nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Muốn xuất khẩu văn chương phải có những gì?
Là tác giả có sách được chuyển ngữ sang một số thứ tiếng, nhà văn Nguyễn Bình Phương cho biết, dịch giả tìm đến anh đều qua những giới thiệu cá nhân.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Phụ nữ ngày càng bị hấp dẫn bởi 'hồng hài nhi'
Theo nghiên cứu mới, nữ giới ngày càng thích "hồng hài nhi", cách gọi các đối tượng tình cảm nam ít tuổi hơn, trong giai đoạn tìm hiểu, tiếp cận.
Cà rốt là một loại rau củ đa năng, được biết đến rộng rãi do giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe. Vậy ăn cà rốt trong mùa đông có tác dụng gì?
Lần đầu cầm trịch dự án phim điện ảnh, Thu Trang cho biết rất áp lực. Song trong cuộc đấu với Trấn Thành trên đường đua Tết Nguyên đán, cô nói tự tin vì hiểu thế mạnh của bản thân.
10 tác giả giàu có nhất giới văn học năm 2024
Tính đến năm 2024, J.K. Rowling là tác giả giàu nhất thế giới khi nắm trong tay 1 tỷ USD. Trong khi đó, bậc thầy kinh dị Stephen King đứng thứ 5 trong danh sách với 500 triệu USD.
Giả làm 'công chúa Dubai' bán tất, nước giặt ở Trung Quốc
Những người có sức ảnh hưởng đóng giả là "công chúa Trung Đông" để tiếp thị các sản phẩm theo phong cách "hoàng gia" đã bị cấm trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc.
Một loại ung thư đang ngày càng tăng ở người trẻ
Nghiên cứu mới cho thấy chế độ ăn uống kém lành mạnh và lối sống ít vận động có thể là nguyên nhân làm gia tăng căn bệnh ung thư này ở giới trẻ.
Sancho là bài học đắt giá cho Manchester United
Tại sao một tài năng đầy triển vọng như Sancho lại gặp khó khăn đến vậy tại Manchester United, trong khi tỏa sáng rực rỡ ở Chelsea? Câu trả lời có thể nằm ở yếu tố ngoài sân cỏ.
Lộ diện nhà đại diện và phân phối độc quyền Haus Da Lat tại Việt Nam
4 chuyên gia và cộng sự sẽ trở thành nhà đại diện và phân phối độc quyền dự án Haus Da Lat tại Việt Nam. Đây đều là những cố vấn tin cậy của nhiều thương vụ đầu tư cá nhân tỷ USD.
Phương thuốc giải quyết tình trạng chênh lệch giàu nghèo hiện nay
Uyên bác, sâu rộng, đa chiều, "Lược sử về bình đẳng" là cuốn sách đáng đọc cho bất cứ ai quan tâm đến sự vận động của lịch sử và sự tiến bộ của nhân loại.
Thế hệ con một sắp 'thống trị' ở Mỹ
Những đứa trẻ là con một, bị coi ngoại lệ về mặt nhân khẩu học, giờ đây phổ biến khắp nước Mỹ - xu hướng gắn liền với sức ép ngày càng tăng của gánh nặng kinh tế.
Nguyên tắc ăn uống cần thiết cho bà bầu bị tiểu đường
Khi bị tiểu đường, bà bầu cần lựa chọn chế độ dinh dưỡng hợp lý để kiểm soát lượng đường trong máu ổn định, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình và em bé.
Quy tắc khoe giàu 'ngầm' của nhóm 0,1% siêu giàu
Để tránh sự quan tâm của 99,9% dân số còn lại, giới siêu giàu tránh phô trương đồ hiệu, chuyển sang xu hướng "xa xỉ thầm lặng" và "giàu có kín đáo".
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
InterContinental Residences Halong Bay vận hành trong quý I/2025
Đầu năm 2025, InterContinental Residences Halong Bay sẽ đi vào vận hành, đánh dấu bước chuyển mình mới cho du lịch nghỉ dưỡng hạng sang tại Hạ Long.