K+ ra mắt dịch vụ xem miễn phí, thay đổi thói quen của người tiêu dùng
Truyền hình K+ chính thức ra mắt tính năng xem video miễn phí, tạo ra không gian đa dạng các nội dung và đảm bảo an toàn cho khán giả.
59 kết quả phù hợp
K+ ra mắt dịch vụ xem miễn phí, thay đổi thói quen của người tiêu dùng
Truyền hình K+ chính thức ra mắt tính năng xem video miễn phí, tạo ra không gian đa dạng các nội dung và đảm bảo an toàn cho khán giả.
Cơn nghiện video ngắn khiến Hàn Quốc lo ngại
Khi video ngắn bùng nổ khắp các nền tảng mạng xã hội, mối lo ngại về tác động tiềm ẩn của loại nội dung này cũng gia tăng.
Vì sao Shopee mời Trấn Thành livestream, hợp tác với Facebook?
Nền tảng TMĐT nhắm vào nhóm khách hàng đang mua sắm trên TikTok Shop, bằng cách hợp tác với Facebook, YouTube.
Xem livestream để săn sách giá hời có xứng đáng?
Một bộ phận độc giả thích mua sách qua livestream của đơn vị phát hành; số khác vẫn ưa chuộng cách săn sale "truyền thống" trên các sàn thương mại điện tử.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Pele, Messi và những kỷ lục 'có một không hai'
Lionel Messi ghi 91 bàn hay thành tích 49 trận bất bại của Arsenal nằm trong số những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử bóng đá.
Vì sao người Trung Quốc đổ xô đi xem giải toán?
Trong các kênh được Bilibili vinh danh lần này, ở hạng mục phổ biến nhất hay thời gian xem lâu nhất, đều là những kênh thiên về khám phá, học hỏi và cải tạo nội thất.
Trải nghiệm 5 món lẩu nổi tiếng tại Đài Loan
Bên cạnh tiểu long bao, trứng chiên hàu, đậu phụ thối, du khách đến Đài Loan không thể bỏ lỡ những bữa tụ tập bên nồi lẩu nóng hổi, thơm lừng.
Địch Lệ Nhiệt Ba gây thất vọng, nhận vô số lời chê vì 'quá đẹp'
Có kịch bản hấp dẫn cùng sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba - ngôi sao hàng đầu showbiz Trung Quốc - nhưng "Công tố" không gây sốt như kỳ vọng, thậm chí còn bị chê rating thấp.
10 kỷ lục đặc biệt khó phá của làng túc cầu
Lionel Messi ghi 91 bàn trong năm dương lịch hay thành tích 49 trận bất bại của Arsenal nằm trong số những kỷ lục khó phá nhất trong lịch sử bóng đá, theo Bleacher Report.
Vì sao Ngoại hạng Anh vẫn không thể đối phó với kênh phát lậu
Sự phát triển của công nghệ truyền hình bằng Internet đã giúp những đối tượng phát lậu bóng đá thuận tiện hơn và kiếm được hàng tỷ bảng Anh mỗi năm.
Hơn 30.000 người xem Nhật Bản thắng Đức trong game
Trận đấu mô phỏng từ một game bóng đá đã khiến hơn 30.000 người lầm tưởng là đang xem Đức đá với Nhật Bản tại World Cup 2022.
Lý do VTV quyết mua bản quyền World Cup 2022
Có những lý do để bên nắm giữ bản quyền World Cup hét giá cao dù đơn vị duy nhất sẵn sàng mua ở Việt Nam luôn cho rằng không đủ tiền.
Thương hiệu len lỏi vào các MV ca nhạc
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Hàng loạt website cá độ, xem lậu bóng đá bị điểm mặt
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa công bố 48 website có dấu hiệu vi phạm pháp luật tính đến hết quý III.
Lil'Wuyn, Ricky Star, Cris Phan bùng nổ trong MV 'Qua đây quẩy đi'
Bùng cháy năng lượng tuổi trẻ, MV “Qua đây quẩy đi” của Ricky Star, Lil'Wuyn và Cris Phan chinh phục khán giả nhờ ca từ sôi động, hình ảnh vui nhộn mỗi khi nhóm bạn gặp gỡ.
Chiến lược quảng cáo thông minh của Loship
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Tác hại không ngờ khi xem tivi quá 4 giờ một ngày
Ngồi hàng giờ trước màn hình tivi có thể khiến chúng ta có nguy cơ bị huyết khối tĩnh mạch cao hơn 1,35 lần.
‘Black Widow’ thiệt hại 600 triệu USD
Phương pháp phát hành phim song song tại rạp và trên dịch vụ trực tuyến đã gián tiếp khiến bom tấn siêu anh hùng Marvel thiệt hại khoản doanh thu khổng lồ.
Thời điểm thích hợp 'lên đời' TV, đổi mới trải nghiệm cho gia đình
Năm mới là thời điểm thích hợp để lên đời TV, phục vụ nhu cầu giải trí dịp lễ hội và đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới, khi nhu cầu học tập và làm việc online tăng cao.