Bài học từ vụ ca sĩ Thiều Bảo Trâm chia sẻ hình ảnh AI
Việc Thiều Bảo Trâm chia sẻ hình ảnh giả do AI làm ra gây tranh cãi suốt những ngày qua. Chuyên gia nhận định nghệ sĩ nên tỉnh táo khi đăng tải thông tin để tránh hậu quả.
4.528 kết quả phù hợp
Việc Thiều Bảo Trâm chia sẻ hình ảnh giả do AI làm ra gây tranh cãi suốt những ngày qua. Chuyên gia nhận định nghệ sĩ nên tỉnh táo khi đăng tải thông tin để tránh hậu quả.
Hai thương hiệu thổi bùng tranh cãi khi bán khẩu phần ăn đầy ắp, đi ngược với phong cách nhanh gọn của ẩm thực TP.HCM. Song, theo chuyên gia, đây là nước đi riêng thông minh.
Siêu sao Cristiano Ronaldo và vị hôn thê Georgina Rodriguez được cho là sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà Madeira vào mùa hè năm sau, ngay sau khi World Cup 2026 kết thúc.
Tỷ phú Bernard Arnault, CEO LVMH - tập đoàn sở hữu 75 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp - đang xếp thứ 7 trong danh sách những người giàu nhất thế giới.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 chia sẻ cô đã đi qua nhiều giai đoạn, biến cố trong cuộc sống. Cô cho rằng bản thân sống đạo đức, không làm việc gì sai để áy náy.
Sau khi hiện diện dày đặc ở các mặt bằng "đất vàng", các chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee tiếp tục "cuộc chiến" tại các công trình mang giá trị văn hóa, lịch sử.
Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ tỷ phú Bernard Arnault, chủ tịch tập đoàn thời trang xa xỉ LVMH và là người giàu nhất châu Âu, đang xem xét khả năng rót vốn vào Real Madrid.
Hệ sinh thái Mailisa bao gồm hàng chục doanh nghiệp, 17 chi nhánh trải khắp cả nước và ghi nhận doanh thu hàng nghìn tỷ đồng trong những năm gần đây.
Sau sáp nhập địa giới với Quảng Nam, Đà Nẵng bước vào giai đoạn tái định vị du lịch, tập trung hợp lực quảng bá, mở rộng thị trường quốc tế và phát triển chiến lược tiếp thị dài hạn.
Cruz Beckham vừa có buổi biểu diễn mới, đánh dấu bước tiến trên con đường âm nhạc. Victoria và David Beckham cho biết họ tự hào về con trai.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Như một cẩm nang học làm người, sách "Chỉ cần bạn có niềm tin" mang chứa những bài học đặc biệt mà tác giả đã đúc kết từ máu thịt của trải nghiệm, của suy tư, của tâm thức bên trong một nhà giáo...
Khi người tiêu dùng ngày càng đề cao sự minh bạch khi mua sắm trực tuyến, gian hàng Shopee Mall góp phần định hình văn hóa mới: Đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.
Khi người dùng Đông Nam Á chuyển dịch từ “xem để giải trí” sang “khám phá và mua sắm có chủ đích”, TikTok đang trở thành bệ phóng tăng trưởng cho doanh nghiệp.
Dù chưa trả lại nhà cho chủ đầu tư song nhiều căn nhà ở nhà xã hội của những người bị lừa khi mua lại từ những người đã thuê bỗng được rao bán trên mạng xã hội.
Customer Service Fest tiếp cận người dùng tại 13 đại lý 4S, mang đến tư vấn chuyên sâu và kiến thức thiết thực, giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ, vận hành, bảo dưỡng xe BYD.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 2486/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Với nguồn năng lượng và tài chính dồi dào, các quốc gia vùng Vịnh giàu có ở Trung Đông đang nỗ lực vươn lên thành trung tâm trí tuệ nhân tạo (AI) toàn cầu tiếp theo.
Hình ảnh “phú bà” của Ngân 98, Ngân Collagen hay Thẩm mỹ viện Mailisa định vị thương hiệu đều xuất phát từ việc xây dựng một lối sống xa hoa trước công chúng. Những màn khoe sự giàu có trở thành...