Kể chuyện để lay động lòng người
Để kể chuyện hay, người kể cần nắm bắt được tâm lý, “nỗi đau” của người nghe, từ đó đưa đến một câu chuyện lay động được họ.
373 kết quả phù hợp
Kể chuyện để lay động lòng người
Để kể chuyện hay, người kể cần nắm bắt được tâm lý, “nỗi đau” của người nghe, từ đó đưa đến một câu chuyện lay động được họ.
Tai tiếng của Jake Paul trước khi đánh bại Mike Tyson
Ở tuổi 27, Jake Paul là một trong những cái tên gây tranh cãi nhất cả trong giới truyền thông và quyền anh nhờ loạt trò lố và tính cách xốc nổi.
Chi 11 triệu đồng học cách chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
YouTube đang muốn người dùng cuộn liên tục để xem video mới giống như TikTok. Nếu tính năng này được áp dụng, nền tảng này sẽ thay đổi hoàn toàn.
Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Triết lý của ông Trump qua các phát ngôn ấn tượng
Từ các cuốn sách như "Nghệ thuật đàm phán", "Nghĩ như nhà vô địch"... mà ông Donald Trump viết hoặc là đồng tác giả, độc giả có thể thấy các phát ngôn thể hiện triết lý kinh doanh và phong cách...
Tranh cãi con gái David Beckham mặc sexy, trang điểm già dặn
Thực hiện video makeup thành thạo, mặc váy áo gợi cảm ở tuổi 13, Harper Beckham, con gái út của David và Victoria Beckham tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
Đế chế 70 triệu USD của vợ ông Trump
Melania Trump, bà xã của Donald Trump, sở hữu sự nghiệp cá nhân trong lĩnh vực thời trang, kinh doanh, hoạt động xã hội và đầu tư bất động sản đáng chú ý.
Hành trình Dragon Capital Việt Nam khơi cảm hứng đầu tư cho cộng đồng
Nhìn lại 3 thập kỷ phát triển, Dragon Capital Việt Nam để lại nhiều dấu ấn trên hành trình đồng hành cùng thị trường tài chính cũng như cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Trường đại học đầu tiên đào tạo cử nhân ngành KOL
Đại học Công nghệ Đông Nam của Ireland chính thức đưa vào chương trình đào tạo 4 năm cho những người muốn trở thành Influencer chuyên nghiệp.
'Sống như nhà đầu tư' cập bến Hà Nội cùng Cô em Trendy, CEO Hà Linh
Tham gia triển lãm “Sống như nhà đầu tư” do Dragon Capital Việt Nam tổ chức tại Hà Nội, khách tham quan có cơ hội giao lưu với fashionista Khánh Linh và CEO Nguyễn Hà Linh.
Người đàn ông trả giá đắt vì nâng mũi 'giải hạn tuổi 49'
Theo TS.BS Tống Hải, ngày càng có nhiều nam giới quan tâm đến các dịch vụ thẩm mỹ. Tuy nhiên, tỷ lệ thuận là gia tăng bệnh nhân gặp biến chứng vì thẩm mỹ hỏng.
Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
Kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ 'kể chuyện cho người lạ'
Chia sẻ những câu chuyện đời thường lên TikTok không chỉ mở ra cơ hội kiếm tiền mới, mà thậm chí còn trở thành bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nhiều người trẻ.
Việc chứng kiến thế hệ Millennials bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.
Sếp ở TP.HCM, Hà Nội bỏ tiền túi để 'giữ chân' nhân sự Gen Z
Từ bỏ tiền túi tổ chức ăn nhậu đến chia sẻ nhiều hơn về đời sống tư, cấp lãnh đạo của một số công ty TP.HCM, Hà Nội đang tìm cách thu hút nhân sự trẻ, hạn chế tình trạng nhảy việc.
Người dùng trẻ hóa tư duy tiết kiệm, tiêu dùng có chủ đích qua TMĐT
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Chuyên gia HR: 'Nói Gen Z thiếu gắn bó là không thỏa đáng'
Quyết định chuyển đổi công việc nhanh chóng của một bộ phận nhân sự Gen Z đến từ nhận thức tốt về giá trị bản thân, phúc lợi không xứng đáng và tình trạng thiếu sự ghi nhận.
Mẫu nhân sự luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao
Theo chuyên gia tuyển dụng, trong hầu hết hoàn cảnh, ứng viên có thương hiệu cá nhân mạnh thường được doanh nghiệp lựa chọn.
Tại sao Ronaldo lập kênh YouTube vào lúc này?
Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.