Tranh cãi khi sao nam Việt được ghép cặp
Ghép OTP rất phổ biến ở Kpop và đang dần thịnh hành ở Vpop. Văn hóa này giúp người nổi tiếng tăng fan nhanh chóng nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
785 kết quả phù hợp
Tranh cãi khi sao nam Việt được ghép cặp
Ghép OTP rất phổ biến ở Kpop và đang dần thịnh hành ở Vpop. Văn hóa này giúp người nổi tiếng tăng fan nhanh chóng nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Với thông điệp mạnh mẽ và trực diện, tuyên bố ủng hộ bà Kamala Harris của Taylor Swift đánh dấu sự chuyển mình về cách tiếp cận vấn đề chính trị của ca sĩ 34 tuổi.
VĐV Olympic Trung Quốc bị bạo lực mạng vì đeo đồng hồ Rolex
HCV môn lặn Trung Quốc Quan Hongchan bị chỉ trích "khoe của" khi đeo đồng hồ Rolex đắt đỏ. Nhưng trên thực tế, cỗ máy thời gian này của một VĐV khác.
'Kẻ ác đội lốt người đồng cảm' và sự phẫn nộ của Taylor Swift
Taylor Swift, Chappell Roan và Doja Cat là những nữ nghệ sĩ dám lên tiếng chỉ trích văn hóa độc hại của một bộ phận người hâm mộ.
Fan cuồng Trung Quốc phỉ báng loạt VĐV Olympic
Những cuộc tranh cãi của nhóm người hâm mộ trực tuyến khiến HCV Olympic Pan Zhanle (bơi lội) quyết giải tán FC. Trong khi đó, 2 VĐV bóng bàn nữ lại bị lăng mạ trên MXH.
Ngôi sao Trung Quốc 17 tuổi bị chỉ trích hậu Olympic
Trở về từ Olympic Paris, VĐV Quan Hongchan sợ hãi khi bị đám đông bao vây, còn VĐV Pan Zhanle lại khó chịu khi nhận loạt tin nhắn chúc mừng từ những người hiếm liên lạc.
Cảnh trái ngược khó tin khi Taylor Swift hủy tour tại Áo
Taylor Swift hủy The Eras Tours tại Vienna, Áo trong tuần này, nhưng thành phố vẫn chứng kiến lượng khách đông đảo là người hâm mộ của nữ ca sĩ, theo Skiff.
VĐV Trung Quốc giành HCV Olympic nhưng bị dân mạng trong nước la ó
Weibo - mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - đã khóa 300 tài khoản có hành vi bắt nạt trực tuyến vô cớ đối với Chen Meng, VĐV bóng bàn vừa giành được huy chương vàng Olympic.
Câu hỏi chia sẻ doanh thu giữa giới AI và họa sĩ truyện tranh
Một nghị sĩ Nhật Bản đề xuất các dịch vụ AI dành riêng 1% thu nhập cho các dự án văn hóa, theo Nikkei Asia.
Lượt tìm kiếm áo đấu tuyển Anh tăng vọt hậu EURO
Áo bóng đá vượt ra ngoài khuôn khổ của môn thể thao vua, tiếp tục được các tín đồ thời trang đón nhận, lăng xê sau mùa giải EURO "nóng bỏng".
Khủng hoảng trong ngành công nghiệp anime Nhật Bản?
Trong khi giá trị của ngành công nghiệp anime Nhật Bản đã lên tới hàng chục tỷ USD thì các nhà sáng tạo vẫn đang phải vật lộn để kiếm sống.
Tiếp thị thương hiệu dựa vào sự nổi tiếng của các ngôi sao
Nhiều nhãn hàng đã mất vài năm để thuyết phục một siêu sao xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo chưa tới một phút của họ. Bởi người hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền ra để ủng hộ thần tượng.
Van Dijk lên tiếng vụ đồng đội bị thay ra ở phút 35
Thủ quân tuyển Hà Lan, Virgil van Dijk bênh vực Joey Veerman sau khi thấy đồng đội bị thay ra ở phút 35 trận gặp Áo hôm 25/6.
Màu xanh lá không còn bị xa lánh
"Brat" không chỉ là tên album mới của ngôi sao nhạc pop Charli XCX, mà còn trở thành một xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng.
Vợ và bồ cũ của cầu thủ Anh đụng mặt tại EURO 2024
Vợ và bồ cũ của Kyle Walker đều tham dự trận đấu giữa Anh và Đan Mạch. Bê bối ngoại tình trước đó của cầu thủ này khiến cuộc đụng mặt trở nên căng thẳng.
Paris 'hốt bạc' khi khách Trung Quốc khao khát xem Olympics
Người Trung Quốc thể hiện sự yêu thích với mô hình du lịch thể thao. Bằng chứng, nhiều du khách tìm kiếm tour xem Olympics Paris kết hợp khám phá châu Âu.
"Hiện tượng mạng" Ninh Anh Bùi đăng bài xin lỗi về việc sử dụng sai thuật ngữ liên quan đến cộng đồng LGBTQIA+ và từ chối tham gia các sự kiện Pride Month trong livestream gần đây.
TS.BS Nguyễn Thanh Tùng: 'Điều trị vì sức khỏe lâu dài của bệnh nhân'
Với mỗi ca bệnh phức tạp, TS.BS Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng khoa Nha & Phẫu thuật Hàm Mặt, Bệnh viện FV, tâm niệm đưa ra phương án điều trị hướng đến sức khỏe dài lâu cho bệnh nhân.
New Balance Grey Days tôn vinh màu sắc đặc trưng vượt thời gian
New Balance sẽ ra mắt phim ngắn giới thiệu về “Grey Days” cùng các sản phẩm mới như giày, quần áo với tone màu xám trong chương trình này.
Báo động nạn fan Kpop bị lợi dụng bòn rút tiền
Các lễ trao giải Hàn Quốc đang xuất hiện tràn lan nhưng với mục đích thương mại và đánh mất giá trị vốn có. Đây là tình trạng nhức nhối khiến fan Kpop lẫn thần tượng mệt mỏi.