Hành khách bị trói vào ghế vì đập phá trên máy bay
Liên tục dùng chân đạp hỏng ghế trên máy bay, một nam hành khách của United Airlines (Mỹ) bị một số hành khách xung quanh khống chế, trói chặt trở lại ghế.
447 kết quả phù hợp
Hành khách bị trói vào ghế vì đập phá trên máy bay
Liên tục dùng chân đạp hỏng ghế trên máy bay, một nam hành khách của United Airlines (Mỹ) bị một số hành khách xung quanh khống chế, trói chặt trở lại ghế.
Các hãng hàng không Mỹ ững phó thế nào với đại dịc Covid-19?
Khi các giám đốc điều hành và các nhà phân tích cố gắng ước tính tác động tiềm tàng đối với ngành hàng không, tiền lệ thực sự duy nhất mà họ có để tham khảo là SARS.
Các công ty lớn nhất thế giới phản ứng thế nào với đại dịch?
Giờ đây, các công ty bắt đầu rút quân dần. Một tuần trước đó, Disney đã đóng cửa các công viên ở Thượng Hải. McDonald’s đã đóng cửa các nhà hàng ở Vũ Hán, thành...
Hành khách Mỹ đòi rời khỏi máy bay ở độ cao 9.000 m
Một hành khách trên chuyến bay nội địa Mỹ từ Milwaukee đến Dallas-Fort Worth bị khống chế và trói bằng băng keo sau khi cố gắng mở cửa máy bay ở độ cao khoảng 9.000 m.
Khía cạnh du lịch trong cuộc đua vào Nhà Trắng
Loạt nghi vấn đặt ra cho ngành du lịch Mỹ khi một trong hai ứng cử viên Kamala Harris hoặc Donald Trump sẽ trở thành tổng thống vào tháng 1 năm sau.
Vụ đánh đập hành khách đang ngủ hy hữu chưa từng thấy trên máy bay
Một nam hành khách hành hung người đi cùng chuyến bay của United Airlines hôm 28/10 trong một cuộc tấn công có vẻ là ngẫu nhiên và rất khó hiểu.
Boeing mất 5 tỷ USD khi hơn 30.000 công nhân đình công
Kể từ khi cuộc đình công diễn ra, không một máy bay Boeing nào được sản xuất tại nhà máy ở Everett (Washington, Mỹ).
Du lịch Florida cố gắng hồi sinh
Sau khi bão Milton suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, các sân bay Tampa, Tây Nam Florida và Orlando đều đã mở cửa trở lại, Travel+Leisure cho hay.
Chuột nhảy ra khỏi suất ăn trên máy bay khiến hành khách sốc
Hành khách thường không kỳ vọng gì nhiều vào các bữa ăn trên máy bay song một vị hành khách trên chuyến bay của Scandinavian Airlines (SAS) trong tuần rồi đã gặp phải bữa ăn vượt xa sự đáng thất...
Thêm nhiều hãng hàng không tránh không phận Iran và Lebanon
Hãng hàng không Singapore Airlines đã ngừng bay qua không phận Iran từ sáng sớm 2/8 và đang sử dụng các tuyến bay thay thế, đồng thời nhấn mạnh an toàn là ưu tiên hàng đầu.
Lỗi 'màn hình xanh' vẫn ám ảnh hành khách toàn cầu
Hơn 1.500 chuyến bay bị hủy trong ngày thứ 3 của sự cố phần mềm toàn cầu. Hàng nghìn khách hàng tiếp tục bị mắc kẹt ở các sân bay.
Hoãn huỷ loạt chuyến bay, làm thủ tục bay thủ công vì sự cố Windows
Hành khách phải xếp hàng dài chờ làm thủ tục thủ công để được lên máy bay khi hệ thống đặt chỗ, hệ thống thông tin liên lạc sân bay... ngừng hoạt động vì sự cố của Windows.
Lỗi 'màn hình xanh', hàng loạt hãng hàng không tê liệt
Một bản cập nhật đến từ công ty bảo mật có vẻ đã dẫn đến lỗi màn hình xanh trên nhiều máy tính quan trọng, gây tê liệt hệ thống hàng không, ngân hàng.
Đọc 'Lười' để biết vì sao ta làm quá nhiều mà hiệu quả lại chẳng bao n
Cuốn sách "Lười" của tác giả Celeste Headlee, NXB Phụ nữ Việt Nam chính là lời kêu gọi rằng hãy làm việc thông minh hơn. Đôi khi ta sẽ đạt được nhiều thành quả hơn bằng cách làm ít hơn...
Máy bay Korean Air gặp sự cố, phải hạ độ cao đột ngột 8.000 m
Cất cánh 30 phút, máy bay Boeing 737 MAX 8 chở 125 khách của hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air đã gặp sự cố điều áp, buộc phải giảm độ cao khẩn cấp và hạ cánh.
Những tín hiệu chứng khoán bất thường báo hiệu thảm họa 11/9 ở Mỹ
Khi đồng hồ bắt đầu đếm ngược đến vụ khủng bố, các tín hiệu trên thị trường dồn dập xuất hiện như một cơn sóng thần.
Tổ chức khủng bố của Bin Laden giàu hay nghèo?
Hầu như ai cũng biết rằng Al Qaeda quá rành quy trình vận hành của Sàn Giao dịch Chứng khoán New York.
AI đang thay đổi ngành hàng không
Các hãng hàng không đang sử dụng trí tuệ nhân tạo để tiết kiệm nhiên liệu, cập nhật thông tin cho khách hàng và nối chuyến cho hành khách bị chậm giờ bay.
Phí hành lý máy bay ngày càng đắt đỏ
Các hãng hàng không tại Mỹ đang dần thu thêm phí hành lý để tăng lợi nhuận. Nhiều chuyên gia cho đây sẽ là xu hướng trong 3-5 năm nữa của các hãng bay trên thế giới.
Thấy gì sau vụ hành khách suýt bị đuổi xuống máy bay vì ‘thả rông’
Từ người mẫu, bác sĩ cho đến nhà tạo mẫu tóc, ai ai cũng có thể gặp rắc rối với chuyến bay của mình chỉ vì đánh giá là "mặc trang phục không phù hợp".