Chủ đầu tư bất động sản đang thay đổi
Sau giai đoạn chạy theo số lượng, các chủ đầu tư bất động sản đang dịch chuyển sang mô hình phát triển xanh, tích hợp không gian công cộng để nâng giá trị dự án và chất lượng sống.
4.884 kết quả phù hợp
Sau giai đoạn chạy theo số lượng, các chủ đầu tư bất động sản đang dịch chuyển sang mô hình phát triển xanh, tích hợp không gian công cộng để nâng giá trị dự án và chất lượng sống.
Những ngày cuối cùng của năm 2025 đang dần khép lại, không khí chào đón Giáng sinh và năm mới đã ngập tràn đường phố tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Trong không khí Giáng sinh, nhiều gia đình kết hợp vui chơi, trải nghiệm và lựa chọn quà tặng sức khỏe cho người thân, trong đó nệm cao su thiên nhiên được nhiều người quan tâm.
Sau khi Tập đoàn Aeon lỗ 7,4 triệu USD và rút lui khỏi dự án Trung tâm thương mại Hoàng Mai Giáp Bát, Thaco đã thế chân để phát triển dự án trên "đất vàng" rộng 8 ha tại Hà Nội.
Từ một cơn sốt trên MXH, pickleball dần trở thành phong trào thể thao sôi nổi trên khắp cả nước trong gần 2 năm nay, được kỳ vọng tiếp tục kích cầu kinh tế quốc gia.
Người tiêu dùng Trung Quốc chuyển sang săn hàng hiệu giá hời đã qua sử dụng, thúc đẩy thị trường đồ “second-hand” lên mức 30 tỷ USD.
Giáng sinh 2025, TP.HCM rực rỡ ánh đèn từ nhà thờ, xóm đạo đến phố đi bộ, trung tâm thương mại, mang đến loạt điểm vui chơi, check-in không thể bỏ lỡ cho giới trẻ.
Hình ảnh "võ tướng triều Thanh" hóa thân ông già Noel, xuất hiện trên xe tuần lộc tại một cổ trấn ở Trung Quốc thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận.
Với vẻ ngoài điển trai, cảnh sát Gu Chenhan hút hàng triệu lượt thích trong những video được người dân ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.
Dù sống ở nơi được mệnh danh là đất "kim cương" của Hà Nội, Lan Linh cho biết cuộc sống của gia đình cô vẫn xoay quanh những lo toan thường nhật.
Trước khi bê bối “từ thiện” diễn ra, Chiara Ferragni đã sở hữu thương hiệu thời trang cá nhân với mạng lưới hơn 350 cửa hàng toàn cầu, mang về thu nhập hàng triệu USD mỗi tháng.
Tình trạng hỗn loạn vì bộ nhớ RAM khan hiếm, giá tăng vọt trên thị trường máy tính để bàn sẽ sớm lan rộng sang các lĩnh vực khác như smartphone, laptop, máy chơi game.
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Phương Nam vừa khai trương nhà sách "không ngủ" hoạt động 24/24 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), dự định nhân rộng mô hình nhà sách này ở Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính thức ra mắt vào nửa cuối tháng 11, chuỗi căn hộ mẫu Masteri Park Place ghi nhận hàng trăm lượt khách hàng và nhà đầu tư đến trải nghiệm thực tế mỗi cuối tuần.
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
Theo CEO Tập đoàn Nam Long, khi thị trường trưởng thành hơn, yếu tố “phần mềm” gồm trải nghiệm sống trọn vẹn của cư dân, uy tín thương hiệu sẽ tạo nên bản sắc doanh nghiệp BĐS.
Từ Nhà hát Opera Sydney đến Dãy núi Blue Mountains, Sydney và New South Wales mở ra trải nghiệm trọn vẹn: Các công trình kiến trúc biểu tượng, biển xanh, ẩm thực và nhịp sống bản địa.
Hệ thống thanh toán QR giữa Việt Nam và Trung Quốc đã chính thức vận hành. Giai đoạn đầu áp dụng cho khách Trung Quốc tại Việt Nam, cho phép thanh toán qua VIETQRGlobal.