Livestream bán hàng phải xác thực danh tính, cấm thông tin gian dối
Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề xuất người livestream bán hàng phải xác thực danh tính, nghiêm cấm hành vi thông tin gian dối về công dụng, giá cả sản phẩm.
1.429 kết quả phù hợp
Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề xuất người livestream bán hàng phải xác thực danh tính, nghiêm cấm hành vi thông tin gian dối về công dụng, giá cả sản phẩm.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Mỹ phẩm kém chất lượng được bày bán khắp nơi trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân.
Lượng quan tâm lớn đến dòng máy khiến nhiều model trong dải iPhone 17 cháy hàng nhanh chóng. Website một số nhà bán quá tải lúc bắt đầu đặt hàng.
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Sau nhiều tháng hỗn loạn vì thuế quan, nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc (TMĐT) Temu đang quay trở lại thị trường Mỹ với các chương trình giảm giá mạnh nhằm giành lại thị phần từ Shein.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Ồn ào của Thạch Trang và Lê Hà Trúc tiếp tục nối dài, cho thấy làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng chưa nguôi ngoai, dù các nhân vật chính chọn "ở ẩn" trên MXH.
iPhone được bán nhiều, doanh thu cao nhưng biên lợi nhuận mỏng. Đại lý vẫn phải tranh nhau thị phần để lấy các lợi ích khác.
Mega Sale vẫn chứng minh sức hút khi không chỉ là “lễ hội mua sắm” được mong chờ nhất năm, mà trở thành cơ hội để người dùng an tâm sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn.
Ước tính với tốc độ tăng trưởng trên 25% mỗi năm, đến năm 2030, lượng rác thải nhựa từ thương mại điện tử có thể trở thành gánh nặng môi trường khổng lồ đối với Việt Nam.
Khách hàng trong nước chi ngày càng nhiều tiền để mua iPhone những năm qua. Số tiền cán mốc gần 5.000 tỷ đồng ngay trong tháng thấp điểm.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Gợi ý cá nhân hóa đang biến việc mua sắm online trở nên tiện lợi và thú vị hơn, nhưng đồng thời cũng gieo vào lòng người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ nỗi lo bị “theo dõi”.
Nhiều doanh nghiệp và hiệp hội trong ngành dệt may, da giày bày tỏ vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang làm ảnh hướng đến sự phát triển của ngành ở ngay tại thị trường nội địa.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.