Cặp họa sĩ mang tình yêu vào từng mảng màu
Gần 50 tác phẩm của hai họa sĩ, đồng thời là bạn đời, bạn nghề, Đặng Thu An và Nguyễn Đức Huy được trưng bày tại triển lãm “An & Huy - Tình nhân & Ánh sáng”.
1.018 kết quả phù hợp
Gần 50 tác phẩm của hai họa sĩ, đồng thời là bạn đời, bạn nghề, Đặng Thu An và Nguyễn Đức Huy được trưng bày tại triển lãm “An & Huy - Tình nhân & Ánh sáng”.
Bắt đầu từ mùa xuân năm 2026, Đại học Nam California (USC) tại Los Angeles (Mỹ) sẽ mở học phần về sự nghiệp âm nhạc và ảnh hưởng văn hóa của G-Dragon.
Chỉ mất một tuần để chị Minh Ngọc thu dọn và chuyển vào Đà Nẵng sau một buổi sáng mở cửa ra thấy thủ đô chìm trong màu xám xịt của bụi mịn.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Trong vài năm trở lại đây, dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển mình rõ rệt.
“Luxury” đôi khi không đến từ món đồ đắt tiền mà là khoảnh khắc ta được lắng nghe chính mình, như thông điệp “Healing is the new luxury” - khi sự an yên trở thành giá trị cao nhất.
Tạp chí Time Out vừa công bố danh sách "31 con đường hấp dẫn nhất thế giới 2025", nơi hội tụ đầy đủ ẩm thực, văn hóa, cộng đồng và nhịp sống bản địa. Vĩnh Khánh góp mặt ở vị trí thứ 10.
Sau sáp nhập địa giới với Quảng Nam, Đà Nẵng bước vào giai đoạn tái định vị du lịch, tập trung hợp lực quảng bá, mở rộng thị trường quốc tế và phát triển chiến lược tiếp thị dài hạn.
Bi Mỹ chợ Cồn, một trong gần 70 “Quán ‘trứ danh’ Đà Nẵng”, để lại ấn tượng sâu sắc với thực khách nhờ vị mắm nêm “mẹ truyền con nối”, ăn cùng món bánh tráng cuốn thịt heo đặc sản.
Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ lưu trú, The Reverie Saigon còn khẳng định sự khác biệt thông qua dịch vụ hội nghị và sự kiện cao cấp tại trung tâm thành phố.
Cuối tuần qua, dù có mưa và tiết trời se lạnh, hàng chục nghìn người vẫn tìm tới Trung tâm Triển lãm Việt Nam để hòa mình vào không khí náo nhiệt của Hội chợ Mùa thu 2025.
The Reverie Saigon mang đến không gian tiệc cưới trong mơ, kiến tạo những trải nghiệm không thể quên.
Từ một quán ăn nhỏ, ông Nguyễn Đức Nhật Thuận đã dành trọn một thập kỷ để đưa biểu tượng Cà Mèn thành thương hiệu thực phẩm Việt có mặt tại Mỹ, Canada và Anh.
Sáng 3/11, Cà Mèn quán tại TP.HCM thông báo tạm thời đóng cửa sau sự ra của nhà sáng lập Nguyễn Đức Nhật Thuận. Anh là người dành trọn thanh xuân để "mang ẩm thực Quảng Trị vào phố".
Ngày 1/11, tại thị trấn Hoàng Hôn, Tập đoàn Sun Group đã khai trương và ra mắt loạt sản phẩm và show diễn mới, hứa hẹn thổi bùng không khí lễ hội tại Phú Quốc mùa đẹp nhất năm.
Trong không gian cổ kính của Gyeongju, Hàn Quốc mang đến thực đơn "kể chuyện" di sản bằng hương vị và màu sắc, biến bữa tiệc APEC thành màn trình diễn tinh tế của ngoại giao văn hóa.
Giữa tiết trời dịu mát, Hội chợ Mùa thu mang đến cho du khách một hành trình "du lịch văn hóa" thu nhỏ, nơi 34 tỉnh, thành cùng hơn 1.000 doanh nghiệp hội tụ để kể câu chuyện theo cách riêng.
Chiều 30/10, tiền đạo Nguyễn Xuân Son đăng tải loạt hình ảnh du lịch tại Hang Múa (Ninh Bình) cùng vợ và bạn bè. Đây là lần thứ 2 anh quay lại Ninh Bình trong cùng một tháng.
Nhân dịp Tổng thống Mỹ Donald Trump đến thăm Hàn Quốc, nước chủ nhà đã thể hiện cách ngoại giao khéo léo trên bàn ăn thông qua cách lựa chọn nguyên liệu và đồ uống.