Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup 2010

World Cup 2010 đang nóng lên từng ngày. Hãy cùng Znews cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào tháng 6/2010 tại Nam Phi.

HLV Viet dat niem tin vao Maradona hinh anh

HLV Việt đặt niềm tin vào Maradona

0

Dù Maradona đang bị chỉ trích, nhưng đa số HLV Việt Nam đều tin tưởng vào sự thành công của Argentina. Trong khí đó, nhiều cầu thủ lại hi vọng Nigeria sẽ làm nên sự khác biệt.

Nhung ke hoach don World Cup co mot khong hai hinh anh

Những kế hoạch đón World Cup có một không hai

0

“Thịt 50 con gà bán giảm giá vào ngày khai mạc World Cup”, “một góc Nam Phi bên Hồ Đắc Di”, đó là những slogan nghe đã thấy “nóng” của những ông chủ quán vui tính và mê bóng đá ở Hà Nội.

10 ban thang dep nhat World Cup 2006 hinh anh

10 bàn thắng đẹp nhất World Cup 2006

0

Chức vô địch và những bàn thắng đẹp luôn là hai yếu tố ấn tượng đọng lại trong tâm trí NHM sau mỗi kì World Cup. Hãy cùng Zing điểm lại những “tuyệt phẩm” ở những ngày hội bóng đá thế giới gần đây nhất.

Walcott, Rossi va noi long cau thu tre hinh anh

Walcott, Rossi và nỗi lòng cầu thủ trẻ

0

Rất nhiều người hâm mộ phải ngạc nhiên khi thấy Theo Walcott không xuất hiện trong danh sách 23 cầu thủ tới Nam Phi của tuyển Anh, tương tự trường hợp Giuseppe Rossi của ĐT Italy. Rõ ràng, ở giải đấu quan trọng như World Cup, sự già rơ luôn được đánh giá cao hơn sức trẻ.

Tam su va noi lo the luc hinh anh

Tam sư và nỗi lo thể lực

0

Rustenburg, nơi sẽ diễn ra 2 trận đấu của ĐT Anh nằm ở độ cao 1.750m so với mực nước biển, điều này khiến ĐT Anh lo lắng vì sẽ phải thích nghi với không khí loãng.

Essien lam khan gia bat dac di tai Nam Phi hinh anh

Essien làm khán giả bất đắc dĩ tại Nam Phi

0

Trái bóng Jabulani còn chưa lăn, nhưng chắc chắn ngày hội ở Nam Phi sẽ mất đi ít nhiều hưng phấn vì một loạt ngôi sao lớn đều đã phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau. Cái tên mới nhất góp mặt trong danh sách ấy là Michael Essien.

Phap loi nguoc dong truoc Costa Rica hinh anh

Pháp lội ngược dòng trước Costa Rica

0

Bất ngờ để đội bóng Trung Mỹ vượt lên dẫn trước ngay ở phút 12, nhưng với bản lĩnh của một “ông lớn”, Pháp đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Xem thêm