Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
582 kết quả phù hợp
Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Phát hiện cú 'đốt tiền' trái ngang từ PAC của Elon Musk
Ủy ban hành động chính trị (PAC) do ông Elon Musk đứng đầu đang chi nhiều tiền quảng cáo hơn trên nền tảng Facebook và YouTube thay vì mạng xã hội X của tỷ phú công nghệ này.
Liên minh đối đầu với TikTok ở Việt Nam
Trước sự phát triển của TikTok ở cả lĩnh vực mạng xã hội và sàn TMĐT, một "liên minh" đối thủ đang thành hình tại Việt Nam với sự tham gia của YouTube, Facebook và Shopee.
Bang chiến địa này đang được bà Harris và ông Trump đổ tiền nhiều nhất
Khi ngày bầu cử 5/11 đến gần, bà Kamala Harris và ông Donald Trump đang đổ tiền, thời gian và năng lượng vào Pennsylvania, với hy vọng giành được 19 phiếu đại cử tri mơ ước.
'MC quốc dân' Yoo Jae Suk đến Hà Nội
Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin và Se Chan mới đây bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội. Lịch trình cụ thể của 3 nghệ sĩ Hàn Quốc chưa được tiết lộ.
4 bang dao động có thể định đoạt bầu cử tổng thống Mỹ 2024
Khảo sát cho thấy bầu cử tổng thống Mỹ 2024 đang rất gay cấn. Pennsylvania, Wisconsin, North Carolina và Georgia có thể là 4 bang then chốt quyết định kết quả cục diện chung.
Bố mẹ 'Pam yêu ơi' bị chỉ trích
Nhiều dân mạng bày tỏ sự phản đối khi Salim và Hải Long - bố mẹ hot kid Pam - liên tục cho con tham gia các sự kiện đông người, nhận quảng cáo.
Ba bang nắm 'quyền sinh sát' trong bầu cử tổng thống Mỹ
Michigan, Wisconsin và Pennsylvania được xem là ba bang chiến trường then chốt với cả hai đảng trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ 2024.
Thành công của thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty đã giúp Selena Gomez trở thành một trong những phụ nữ trẻ nhất nước Mỹ sở hữu hàng tỷ USD.
Đề xuất người nổi tiếng chỉ được quảng cáo sản phẩm đã từng sử dụng
Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm khi đăng tải ý kiến, cảm nhận quảng cáo trên mạng xã hội.
Thông tin về vụ bắt Phó Chánh văn phòng chèn link quảng cáo thu tiền
Trong thời gian làm Giám đốc Trung tâm tin học trực thuộc UBND Quảng Trị, Lê Châu Long ký hợp đồng với một công ty ở Quảng Nam, thỏa thuận chèn đường link vào website của Cổng TTĐT Quảng Trị.
YouTube bắt tay Shopee để đối đầu TikTok Shop ở Việt Nam?
Một số nhà sáng tạo YouTube tại Việt Nam được mở tính năng bán hàng, tiếp thị liên kết với Shopee, nhằm quảng bá và kiếm thêm thu nhập.
Bắt phó chánh văn phòng tỉnh chèn link quảng cáo thu tiền trái phép
Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị Lê Châu Long chèn các link quảng cáo vào website của cơ quan Nhà nước hòng thu tiền quảng cáo trái phép.
Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Ronaldo có thể kiếm bao nhiêu tiền từ YouTube?
Liên tục xô đổ kỷ lục YouTube và nhận nút vàng nhanh nhất lịch sử, siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha được dự đoán thu về số tiền khủng từ nền tảng này.
Nghịch lý của nhà sản xuất 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Từng là công ty quản lý kênh YouTube hàng đầu Việt Nam, giờ đây Yeah1 phải phát triển lại kênh để phát sóng các chương trình trên nền tảng số, với chỉ số thua kém đối thủ.
Thất thoát doanh thu 'khủng' vì vấn nạn đọc 'chùa' manga toàn cầu
Chỉ riêng lượng đọc miễn phí mỗi tháng trên 10 trang web vi phạm bản quyền dịch tiếng Anh hàng đầu đã có doanh thu lên tới 800 triệu USD.
Thị trường sự chú ý trong thời đại TikTok, Facebook
Các nhà kinh tế chỉ ra rằng thị trường ngày nay không chỉ là thị trường hàng hóa và thị trường thông tin mà còn là thị trường "sự chú ý".
Người bán hàng phải đóng phí bao nhiêu cho Shopee, TikTok Shop?
Các sàn TMĐT lớn vừa đồng loạt tăng phí cố định trên nền tảng. Điều này có thể tác động đến giá bán sản phẩm và lợi nhuận của người bán.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.