AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
758 kết quả phù hợp
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Dược phẩm Thái Minh thay đổi nhận diện và bao bì sản phẩm chủ lực
Dược phẩm Thái Minh công bố bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới cho các sản phẩm, thể hiện cam kết “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời”.
Trung Quốc nới lỏng chính sách tiền tệ sau hơn một thập kỷ
Trung Quốc sẽ lần đầu áp dụng chính sách tiền tệ nới lỏng vừa phải sau 14 năm, cùng với chính sách tài khóa chủ động hơn để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Người trẻ Trung Quốc vay nợ vì thần tượng anime
Gen Z đang chi mạnh tay cho các mặt hàng liên quan đến anime và manga, từ thẻ bài đến tranh, ảnh, tạo nên một xu hướng sưu tầm khuấy đảo thị trường Trung Quốc.
Hiệu ứng domino từ sự sụp đổ của chính phủ Pháp
Đang trong cảnh chật vật vì nền kinh tế trì trệ, giờ đây nước Pháp còn phải đối mặt với giai đoạn không có cả chính phủ lẫn ngân sách quốc gia.
Trung Quốc chuẩn bị cho cuộc chiến thương mại 2.0 với ông Trump
Nếu Trung Quốc tận dụng cơ hội để hồi phục kinh tế nội địa và thúc đẩy hệ thống đa phương, cuộc chiến thương mại mới có thể trở thành “món quà chiến lược” cho Bắc Kinh.
Người giàu nhất Trung Quốc chỉ trích công ty mẹ Temu, TikTok
Tỷ phú Zhong Shanshan cáo buộc các sàn thương mại điện tử khơi mào cuộc chiến giá, gây tổn hại nặng nề đến các thương hiệu nội địa.
Logistics Việt Nam trước sức ép từ Temu, Shein
Ngành logistics đang đối mặt áp lực từ các nền tảng TMĐT quốc tế. Theo chuyên gia, cải tiến về tốc độ, chi phí và ứng dụng công nghệ là chìa khóa giúp hàng Việt cạnh tranh hiệu quả.
Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế VAT đến giữa năm sau
Bộ Tài chính đề xuất tiếp tục kéo dài chính sách giảm 2% thuế giá trị gia tăng (GTGT) như đang áp dụng đến hết 30/6/2025.
AI là ‘vật cản đường’ Apple tại Trung Quốc
Chậm ra mắt Apple Intelligence, gã khổng lồ Mỹ đang đánh mất thị phần vào tay các đối thủ nội địa. Huawei và Xiaomi đã chiếm hơn một nửa thị trường smartphone AI nước này.
Nhu cầu thuê kho cho thương mại điện tử gia tăng
Chuyên gia nhận định giá thuê kho xưởng, nhà kho xây sẵn tại Việt Nam đang thấp hơn nhiều so với khu vực, nhờ đó thu hút các công ty đang theo đuổi chiến lược "Trung Quốc + 1".
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Nhập khẩu gạo của Việt Nam cao kỷ lục
Là quốc gia có sản lượng xuất khẩu gạo lớn thứ 3 thế giới, nhưng Việt Nam cũng chi ra gần 1,2 tỷ USD nhập khẩu gạo trong 10 tháng qua.
AI giúp ích cho doanh nghiệp trong tiếp thị thế nào?
Công ty PepsiCo, thu thập thông tin chi tiết về hương vị tiềm năng dựa vào bài đăng trên mạng xã hội và bình luận về công thức nấu ăn trực tuyến, sau đó phân tích...
Doanh số bán nhà của Trung Quốc lần đầu tăng trong năm
Doanh số của 100 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Trung Quốc đã tăng trong tháng 10, đánh dấu tháng đầu tiên của năm 2024 có mức tăng trưởng dương so với cùng kỳ.
Saigon Expresso: Hồng chocolate Nhật Bản giá cao bất ngờ
Kiếm tra hàng hóa chợ Bến Thành và Saigon Square, giá cao ngất ngưởng của loại hồng chocolate, "Cám" rời rạp là những tin tức đáng chú ý trong ngày.