Ba hãng hàng không quốc doanh Trung Quốc vẫn chưa thoát lỗ
Ba hãng hàng không quốc doanh lớn của Trung Quốc đang tụt lại phía sau trong bối cảnh các đối thủ nhỏ hơn trong nước và các hãng bay ở châu Á đã cải thiện đáng kể lợi nhuận.
695 kết quả phù hợp
Ba hãng hàng không quốc doanh Trung Quốc vẫn chưa thoát lỗ
Ba hãng hàng không quốc doanh lớn của Trung Quốc đang tụt lại phía sau trong bối cảnh các đối thủ nhỏ hơn trong nước và các hãng bay ở châu Á đã cải thiện đáng kể lợi nhuận.
Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Theo Tổng cục Thống kê, Hà Nội tiếp tục là địa phương có mức sống cao nhất cả nước, TP.HCM vượt Quảng Ninh để xếp thứ 2.
Với người Trung Quốc, iPhone không còn hấp dẫn
Với nhiều người dùng Trung Quốc, Huawei Mate 60 hiện nay hấp dẫn không khác iPhone cách đây nhiều năm.
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á
Triển lãm BIMS 2024 đang diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) ghi nhận sự hiện diện của nhiều hãng xe Trung Quốc, mang theo tham vọng thị trường Đông Nam Á bằng dải sản phẩm đa dạng.
Phá chuyên án buôn lậu dầu lớn có sự tiếp tay của cán bộ hải quan
Vài "ngư dân" là các trinh sát Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an TP.HCM vẫn miệt mài đeo trên mạn thuyền, trinh sát chuyên án 0623T.
Ưu đãi lãi suất - nỗ lực của các hãng xe mùa 'thấp điểm'
Chương trình ưu đãi lãi suất đối với khách hàng thanh toán qua hình thức trả góp được nhiều hãng xe như Hyundai, Honda hay VinFast áp dụng nhằm kích cầu tiêu dùng đầu năm nay.
Năm tăng, năm giảm, năm tăng tốc, bứt phá trong điều hành tiền tệ
Theo Thủ tướng, để ngành ngân hàng đạt được mục tiêu đề ra, cần bám sát định hướng chỉ đạo điều hành theo phương châm “năm tăng,” “năm giảm,” “năm tăng tốc, bứt phá.”
Nhật Bản thoát nguy cơ suy thoái
Nhật Bản đã tránh được suy thoái khi số liệu điều chỉnh cho thấy nền kinh tế này tăng trưởng trong quý IV/2023, thay vì giảm như ước tính sơ bộ.
Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Việt Nam thành nhà xuất khẩu rau quả lớn thứ 2 của Trung Quốc
Năm 2023, Việt Nam đã vượt Chile trở thành nước xuất khẩu rau quả lớn thứ 2 sang Trung Quốc nhờ giá trị xuất khẩu sầu riêng tăng vọt.
Tham vọng ‘mang cả nước Nhật về cho bé’ của start up Việt
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Nam sinh tử vong sau phần thi chạy tại hội khỏe phù đổng
Sau khi tham gia phần thi chạy 200 mét, nam sinh có biểu hiện bất thường về sức khỏe. Dù được sơ cứu và đưa tới bệnh viện, nam sinh được xác định tử vong ngoại viện.
Hầu hết doanh nghiệp tại TP.HCM đã có đơn hàng trở lại
Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM nhấn mạnh hai ngành khó khăn nhất trong năm ngoái là dệt may và đồ gỗ hiện đã bắt đầu có đơn hàng trở lại.
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Apple ‘hái quả ngọt’ sau một năm liên tục sụt giảm
3 tháng cuối năm 2022 là quý đầu tiên doanh thu Apple tăng trưởng trong một năm trở lại đây, phá vỡ chuỗi 4 quý liên tiếp có doanh thu sụt giảm.
TP.HCM đặt mục tiêu tăng trưởng 6,5% quý I
UBND TP.HCM vừa đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế quý I không thấp hơn 6,5%. Nếu đạt được mục tiêu này, đây sẽ mức GRDP quý I cao nhất kể từ 2020 đến nay.
Đằng sau việc hãng trà sữa kết hợp thương hiệu trang sức
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
TP.HCM: 3.800 tỷ thu phí cảng biển được đầu tư vào dự án giao thông
Sở GTVT TP.HCM cho biết, tính từ ngày 1/4/2022 đến 15/12/2023, tổng số phí hạ tầng cảng biển đã thu được khoảng 3.797 tỷ đồng.
Xây khu nghỉ dưỡng 1 tỷ USD kế bên sân bay
Khu nghỉ dưỡng Xala ở bang Jalisco (Mexico) được xây dựng với tổng kinh phí lên đến 1 tỷ USD và được kỳ vọng sẽ trở thành "nơi ẩn náu" yêu thích dành cho giới nhà giàu.
'Phao cứu sinh' của ngành hàng xa xỉ toàn cầu
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".