Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thị FujiMart Lê Văn Lương khai trương với loạt ưu đãi hấp dẫn

Siêu thị FujiMart khai trương tại tầng 2, TTTM Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) với nhiều chương trình đặc biệt, thu hút khách đến trải nghiệm.

Bước vào siêu thị FujiMart tại Diamond Plaza 25 Lê Văn Lương, khách hàng lập tức cảm nhận sự rộng rãi và hiện đại trong thiết kế của từng khu vực. Diện tích mặt sàn lên đến 1.000 m2, siêu thị gây ấn tượng với không gian được bài trí tinh tế và thoáng đãng. Từng góc nhỏ trong siêu thị đều được cán bộ, nhân viên FujiMart chăm chút tỉ mỉ, từ hệ thống đèn LED thả trần, bảng chỉ dẫn, đến hàng hóa sắp xếp hợp lý, thuận tiện cho khách hàng mua sắm.

Đặc biệt, khu vực quầy bánh (Bakery) và thực phẩm chế biến sẵn (Delica) tại FujiMart Lê Văn Lương được mở rộng gấp đôi so với tiêu chuẩn. Nhờ đó, siêu thị có thể sản xuất, cung cấp nhiều loại bánh và món ăn hấp dẫn mỗi ngày, tất cả đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được giám sát chặt chẽ bởi chuyên gia Nhật Bản.

Siêu thị FujiMart không chỉ cung cấp sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày, mà còn là “thiên đường” cho ai yêu thích văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Với hơn 10.000 mã hàng đa dạng, khách hàng dễ dàng tìm thấy thứ mình cần, từ rau củ quả, thịt cá, bánh tươi đến sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Bên cạnh đó, FujiMart còn cung cấp nhiều sản phẩm nội địa được lựa chọn cẩn thận, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng hiện đại. Kết hợp cân bằng giữa sản phẩm nhập khẩu và nội địa tạo nên sự đa dạng thu hút khách hàng tại Hà Nội.

Điểm nhấn quan trọng của FujiMart là dịch vụ khách hàng thân thiện và tận tâm. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng, siêu thị không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất. Không chỉ vậy, FujiMart còn chú trọng đến tiện ích đi kèm như bãi gửi xe miễn phí, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm, không phải lo lắng về phương tiện cá nhân.

Nhân dịp khai trương, FujiMart Lê Văn Lương triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giảm giá lên đến 50% áp dụng cho hàng trăm mã hàng. Chương trình ưu đãi đặc biệt kéo dài đến ngày 22/9 là cơ hội để khách hàng trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Ngoài ra, khi đăng ký thẻ thành viên, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi độc quyền vào các ngày thành viên, tích lũy đến 4% giá trị hóa đơn để sử dụng trong những lần mua sắm tiếp theo. Đây là tri ân đặc biệt, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm tối đa cho khách hàng thân thiết của FujiMart.

Khi mua sắm tại FujiMart, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, quẹt thẻ ngân hàng hoặc qua hình thức thanh toán online như ứng dụng ngân hàng và VNPAY. Điều này giúp quá trình thanh toán dễ dàng và nhanh chóng, phù hợp nhu cầu tiêu dùng hiện đại.

Anh Hoàng Nam và gia đình (sống tại Hà Nội) lần đầu đến mua sắm tại FujiMart. Nam khách hàng hào hứng chia sẻ: “Tôi nghe nhiều về siêu thị FujiMart nhưng đây là lần đầu tiên trải nghiệm. Siêu thị này là một trong số ít nơi mua sắm lớn, bán đa dạng sản phẩm nhập khẩu ở khu vực tôi sinh sống. Điều khiến tôi ấn tượng nhất là các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản có giá phù hợp cùng chất lượng cao. Không gian mua sắm ở đây hiện đại, rộng rãi, chắc chắn gia đình tôi sẽ ghé qua thường xuyên”.

Siêu thị FujiMart Lê Văn Lương là điểm mua sắm mới thoải mái, tiện nghi. Bên cạnh việc cung cấp hàng nghìn mặt hàng tiêu dùng thiết yếu với mức giá hợp lý, siêu thị có khu ẩm thực để khách hàng thưởng thức đồ ăn ngay sau khi mua sắm với đầy đủ thiết bị như lò vi sóng, thìa đũa, giấy ăn. Với không gian hiện đại, sản phẩm đa dạng và dịch vụ tận tâm, FujiMart hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm yêu thích của người tiêu dùng tại thủ đô.

Khách hàng theo dõi thêm các thông tin về ưu đãi khai trương chi nhánh FujiMart Lê Văn Lương tại websitefanpage chính thức.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm