Aeon đang xem xét hơn 10 địa điểm xây TTTM ở Việt Nam
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
24 kết quả phù hợp
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Tập đoàn BRG mong muốn được đầu tư loạt dự án bất động sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu như công viên chuyên đề, sân golf quốc tế...
Ngày 24/5, FujiMart Tân Mai khai trương với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đến ngày 5/6, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm đậm chất Nhật Bản cho người tiêu dùng Hà Nội.
Vừa qua, FujiMart chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành lựa chọn thông thái về chất lượng, dịch vụ và trải nghiệm chuẩn Nhật.
Siêu thị FujiMart khai trương tại tầng 2, TTTM Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) với nhiều chương trình đặc biệt, thu hút khách đến trải nghiệm.
Siêu thị FujiMart thứ 4 được khai trương tại quận Đống Đa, Hà Nội với kỳ vọng tiếp tục quảng bá rộng rãi ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm Nhật Bản.
Loạt doanh nghiệp lớn như Habeco, Aeon, Grab, EVNNPC, FPT, Kids Plaza, AirPay... sẽ bị thanh tra theo kế hoạch năm 2023 của Bộ Công Thương.
Thị trường bán lẻ bắt đầu ghi nhận các tín hiệu phục hồi khi tỷ lệ lấp đầy lẫn giá thuê mặt bằng đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.
Đại diện Aeon khẳng định Việt Nam là thị trường nước ngoài quan trọng nhất. Sumitomo, Pan Pacific International Holdings cũng muốn mở rộng lĩnh vực bán lẻ ở Việt Nam.
Sau hàng loạt thương vụ doanh nghiệp nước ngoài mua lại các hệ thống bán lẻ Việt, những năm gần đây, đến lượt doanh nghiệp Việt "phản công".
Sau thành công của 2 siêu thị được mở tại Hà Nội, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã sẵn sàng khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 ở địa chỉ 324 Tây Sơn.
“Bán nước mắm không giàu nổi, nhưng nếu tôi không làm chắc cũng không ai làm nữa”, ông Trần Ngọc Dũng - nhà sáng lập thương hiệu nước mắm Tĩn chia sẻ.
Trong ngày đầu khai trương, siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao nhờ phong cách phục vụ tận tình và sản phẩm phong phú, chất lượng.
Siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng đón khách vào ngày 18/8. Toàn bộ hệ thống được vận hành theo tiêu chuẩn Nhật.
Trước những tác động tiêu cực mà virus corona gây ra tới ngành nông nghiệp, nhiều chuỗi siêu thị tuyên bố bán dưa hấu, thanh long bằng giá thu mua để hỗ trợ nông dân.
Nhựa gần như xuất hiện mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Có những bước rất đơn giản để có thể giảm đáng kể số chất thải nhựa bạn tạo ra.
Bên cạnh những đóng góp to lớn trong sự phát triển kinh tế - xã hội, các doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động và mạnh mẽ hơn trong việc bảo vệ môi trường.
Tôi - chai nhựa - và những anh em rác thải, túi nylon sau khi được con người sử dụng, họ tiện tay vứt đi mà không quan tâm đến việc bọn tôi rất có hại đến môi trường.
Để chung tay giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường, giới trẻ Việt đã cùng nhau tạo ra các trào lưu, thử thách, dự án để hướng tới một thế giới "nói không với đồ nhựa".
Lượng rác thải nhựa được ước tính sẽ tăng gấp 3 lần trong 10 năm tới và sẽ nhiều hơn cả số cá trong đại dương vào năm 2050.