Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua gì trong siêu thị chuẩn Nhật mới mở của FujiMart?

Trong ngày đầu khai trương, siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao nhờ phong cách phục vụ tận tình và sản phẩm phong phú, chất lượng.

Sieu thi FujiMart anh 1

Sáng 18/8, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội. Áp dụng bí quyết vận hành cùng công nghệ của các siêu thị hàng đầu Nhật Bản, Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation kỳ vọng đây sẽ trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Hà Nội. Tập đoàn cũng hướng tới quảng bá rộng rãi hơn nét đặc sắc của sản vật Việt Nam và Nhật Bản, cũng như phong cách phục vụ tận tâm của người Nhật.

Sieu thi FujiMart anh 2

Siêu thị đã bố trí nhân viên đo nhiệt độ cho khách, phát khẩu trang và nước rửa tay sát trùng cho khách hàng.

Sieu thi FujiMart anh 3

Nằm tại số 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa), đây là siêu thị thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội, sau siêu thị đầu tiên ở 142 Lê Duẩn. Cơ sở này đã bày sẵn gần 10.000 mã hàng tiêu dùng từ thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng đến hóa mỹ phẩm, nước giải khát…

Sieu thi FujiMart anh 4

Quầy thực phẩm tươi sống là một trong những khu vực thu hút khách hàng tại FujiMart Hoàng Cầu. Ngoài đa dạng về chủng loại, với tiêu chí “Fresh everyday - Tươi ngon mỗi ngày”, các sản phẩm tươi sống của siêu thị được nhập hàng ngày, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng tươi ngon theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Sieu thi FujiMart anh 5

Bà Nguyễn Thị Nhàn, sống tại một chung cư ở ngõ 36 Hoàng Cầu, dành lời khen cho siêu thị mới khai trương bởi chất lượng phục vụ tốt, sạch sẽ, nhiều hàng hóa. Bà rất ấn tượng với thực phẩm tại đây bởi sự tươi ngon. Bà cho biết sẽ lựa chọn thực phẩm tại đây cho bữa cơm hàng ngày của gia đình.

Sieu thi FujiMart anh 6

Các loại đồ ăn chế biến sẵn được bày bán trong ngày cũng thu hút khách mua sắm. Tại đây, khâu chế biến được thực hiện theo tiêu chuẩn khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia Nhật Bản. Nhiều loại đồ ăn Nhật Bản chế biến sẵn như sushi, sashimi khiến khách hàng thích thú.

Sieu thi FujiMart anh 7

Siêu thị cũng bày bán nhiều thực phẩm, đồ gia dụng, mỹ phẩm… sản xuất tại Nhật Bản. Bạn Trần Mai Anh (Yên Hòa, Cầu Giấy) tỏ ra thích thú khi thấy tại đây có nhiều đồ Nhật chất lượng, mẫu mã phong phú.

Sieu thi FujiMart anh 8

Trong ngày khai trương, FujiMart tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, với mức giảm thấp nhất 20-30%. Siêu thị còn dành tặng khẩu trang và voucher mua hàng trị giá 50.000 đồng cho người tiêu dùng đăng ký mở thẻ khách hàng thân thiết.

Sieu thi FujiMart anh 9

Nhiều khách hàng cho biết rất ấn tượng bởi phong cách phục vụ của nhân viên FujiMart trong ngày đầu khai trương. Toàn bộ nhân viên đều được tuyển dụng và đào tạo bài bản bởi các chuyên gia xứ hoa anh đào. Nhân viên được học những câu chào bằng cả tiếng Nhật và tiếng Việt, học cách tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và được hỗ trợ nhiệt tình khi đi mua sắm.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm