Bí quyết chinh phục những dự án lớn của quản lý 9X
Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngày càng nhiều 9X quản trị những dự án lớn trên thế giới trị giá vài triệu USD, có quy mô đa quốc gia với các tập đoàn hàng đầu thế giới.
3.565 kết quả phù hợp
Bí quyết chinh phục những dự án lớn của quản lý 9X
Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngày càng nhiều 9X quản trị những dự án lớn trên thế giới trị giá vài triệu USD, có quy mô đa quốc gia với các tập đoàn hàng đầu thế giới.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Temu gây 'sốt' toàn cầu nhưng tài sản ông chủ liên tục sụt giảm
Ngày 29/10, ông chủ Temu lại tụt thêm 1 bậc trong bảng xếp hạng những người giàu nhất Trung Quốc, trong khi ông chủ TikTok vươn lên dẫn đầu với khối tài sản 49,3 tỷ USD.
Thủ tướng tiếp Chủ tịch Tập đoàn dầu khí lớn nhất thế giới
Thủ tướng khuyến khích Saudi Aramco hợp tác đầu tư tại Việt Nam cả lọc hoá dầu, kho bãi và phân phối cho không chỉ Việt Nam mà cả khu vực và thế giới.
Ngày 28/10, đồng yen đã rớt xuống mức 153,3 yen/USD, thấp nhất trong 3 tháng qua, sau khi liên minh cầm quyền tại Nhật Bản nắm được đa số ghế trong cuộc bầu cử quốc hội.
Bộ 3 tỷ phú hàng hiệu mất 58 tỷ USD
3 tỷ phú của ngành hàng xa xỉ, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault, mất tổng cộng 58 tỷ USD năm nay vì mức tiêu dùng giảm tại Trung Quốc.
Hãng bia tăng trưởng ở Việt Nam dù thị trường gặp khó
Dù sức tiêu thụ chung suy yếu cùng ảnh hưởng của Nghị định 100, nhà sản xuất bia Carlsberg từ Đan Mạch vẫn ghi nhận tăng trưởng ở Việt Nam, đặc biệt với các dòng bia cao cấp.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Từng thắng lớn ở phương Tây, nhưng Temu lại phải ngậm ngùi rút lui ở 7/8 quốc gia châu Phi và gặp khó tại các thị trường châu Á.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Tập đoàn khách sạn InterContinental suy giảm lợi nhuận
Lợi nhuận suy giảm nhưng Tập đoàn khách sạn InterContinental (IHG) đã ghi nhận doanh thu trên mỗi phòng khả dụng tăng mạnh tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Nườm nượp khách Ấn Độ ở Đà Nẵng
Bà Nguyễn Thị Hoài An, PGD Sở Du lịch Đà Nẵng, cho hay trong 9 tháng đầu năm, TP đón hơn 151.000 lượt khách Ấn Độ, chiếm 43% trong tổng số khách Ấn Độ đến Việt Nam.
Giới siêu giàu đòi hỏi gì từ người quản lý tài sản của mình?
Ngoài chuyên môn, nhân viên tại các văn phòng gia đình của giới siêu giàu cần có EQ tốt, khả năng linh hoạt và sẵn sàng túc trực 24/7 để xử lý công việc.
Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Domino's Pizza 'đau đầu' vì doanh thu
Doanh thu quý III của chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất thế giới Domino’s Pizza không đạt kỳ vọng. Công ty đang đẩy mạnh nhiều chương trình để hút khách hàng.
So với hồi tháng 9, giá lúa gạo hiện đã giảm 500-1.000 đồng mỗi kg. Trong khi đó, giá gạo xuất khẩu tiếp tục đi ngang so với cuối tháng trước.
Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Ngôi trường 7 lần có cầu truyền hình chung kết Olympia
Trường THPT chuyên Quốc học - Huế đang giữ kỷ lục về số lần có cầu truyền hình chung kết năm của Đường lên đỉnh Olympia.
PNJ được APEA vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng 2024
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.