Thương mại điện tử Đông Nam Á vượt 180 tỷ USD
Thị trường thương mại điện tử khu vực dự kiến đạt 181 tỷ USD năm nay, tăng 16% nhờ sự bùng nổ của AI và các hình thức bán hàng qua video, theo Google, Temasek và Bain & Company.
10.359 kết quả phù hợp
Thị trường thương mại điện tử khu vực dự kiến đạt 181 tỷ USD năm nay, tăng 16% nhờ sự bùng nổ của AI và các hình thức bán hàng qua video, theo Google, Temasek và Bain & Company.
Skims - hãng thời trang của Kim Kardashian - hiện được định giá 5 tỷ USD sau vòng huy động vốn mới, hướng đến việc tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh.
Lần đầu tiên, người dùng Home Credit được trao quyền lựa chọn gói hoàn tiền hàng tháng.
Với gần 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt cùng nền tảng tăng trưởng bền vững, Masan Consumer được xem là cổ phiếu hội tụ yếu tố ổn định lẫn tiềm năng tăng trưởng.
Bất chấp nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikTok Shop vẫn tăng trưởng mạnh mẽ, nhanh chóng vươn lên ngang tầm eBay và định hình lại thói quen mua sắm trực tuyến.
Dù bị tác động do dịch bệnh, bão lũ nhưng nguồn cung thịt dịp Tết 2026 vẫn dồi dào, đảm bảo thị trường nhờ tái đàn sớm và lượng thịt nhập khẩu tăng mạnh.
Nền tảng TMĐT Shopee trở thành động lực tăng trưởng chính của Sea Group, với mức doanh thu lập kỷ lục trong quý III, tăng gần 35% so với cùng kỳ.
Sản phẩm “Giảm cân 12kg MINAMI” bị yêu cầu gỡ khỏi Shopee sau khi Cục An toàn thực phẩm xác định chưa được cấp phép lưu hành.
Nhiều người tiêu dùng Trung Quốc bày tỏ sự mệt mỏi trước các hình thức khuyến mãi rối rắm, yêu cầu kết hợp nhiều mã giảm giá hoặc mua theo trình tự phức tạp.
Khoản đầu tư của Amazon kỳ vọng giúp Việt Nam chuyển đổi từ công xưởng có biên lợi nhuận thấp thành trung tâm thương mại điện tử của khu vực.
Không khí mua sắm vẫn sôi động, song khác biệt ở chỗ thay vì đổ xô săn các deal ảo, người dùng chú trọng hơn vào giá trị thực, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng.
Từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của Trung Quốc, Ngày Độc thân 11/11 năm nay lại ảm đạm hơn bao giờ hết. Người dân thắt chặt chi tiêu, khiến lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới trở thành bài...
Theo chuyên gia, Chính phủ cần trở thành khách hàng tiên phong của công nghệ nội địa thông qua mua sắm công đổi mới. Bên cạnh đó, Việt Nam cần có cơ chế sandbox cho công nghệ mới.
Sau 15 năm, các sàn thương mại điện tử không còn chạy theo doanh số trong dịp mua sắm lớn nhất năm, mà chuyển trọng tâm sang công nghệ, dữ liệu và hiệu quả vận hành.
Hiện tượng "xe cũ 0 km" đang làm méo mó số liệu xuất khẩu, tạo cạnh tranh không lành mạnh và đe dọa uy tín thương hiệu Trung Quốc trên thị trường quốc tế.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Ngôi biệt thự xa hoa bên hồ của Sven-Goran Eriksson bị bán với giá rẻ bất ngờ do gia đình ông vật lộn giữa núi nợ sau khi cựu HLV tuyển Anh qua đời vì ung thư tuyến tụy.
Giữa lúc Thư Kỳ có bước tiến mới trong sự nghiệp phim ảnh, nhà sản xuất phim Hoàng Văn Tuyển gây chú ý khi chia sẻ về dấu mốc đánh dấu sự chuyển mình của cô từ diễn viên phim cấp 3 thành nghệ sĩ...
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết chủ sàn thương mại điện tử phải có trách nhiệm kiểm soát nguồn gốc hàng hóa để bảo vệ người tiêu dùng.