Các hãng xa xỉ khó đào 'mỏ vàng' Ấn Độ
Với dân số 1,4 tỷ người, Ấn Độ mang đến "một thị trường đầy hứa hẹn, nhưng vẫn rất phức tạp" đối với các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.
1.500 kết quả phù hợp
Với dân số 1,4 tỷ người, Ấn Độ mang đến "một thị trường đầy hứa hẹn, nhưng vẫn rất phức tạp" đối với các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.
Hãng xe Cộng Hòa Séc Skoda sẽ bắt đầu sản xuất xe điện tại nhà máy ở Quảng Ninh từ năm sau, hướng tới xuất khẩu sang Lào và Đông Nam Á.
Các chuỗi cà phê Nhật Bản đang đồng loạt tăng tốc mở rộng sang thị trường Ấn Độ và Đông Nam Á, với kỳ vọng thu hút người trẻ thành thị nhờ mô hình phục vụ tại bàn.
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
Mastercard khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi số tại Việt Nam, mang công nghệ thanh toán hiện đại giúp kết nối an toàn, thúc đẩy kinh tế số và phát triển bền vững.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Suốt 7 thập kỷ, phở Thìn Hồ Gươm vẫn giữ nguyên vẻ mộc mạc với vài bộ bàn ghế kê sát tường và góc bếp đơn sơ. Thứ thay đổi dễ nhận thấy nhất là biển hiệu treo trước quán.
Việc công nghệ này được thông qua sẽ đánh dấu bước tiến lớn của Tesla trong chiến lược mở rộng tại thị trường xe điện hàng đầu thế giới - Trung Quốc.
Ngày 7/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khai trương siêu thị Co.opmart Thống Nhất tại phức hợp Bcons City Mall, thuộc cụm đô thị mở rộng TP.HCM.
Nhà chế tác được mệnh danh “thợ đồng hồ của các thợ đồng hồ” tại Thuỵ Sĩ tung ra hai thiết kế Reverso Tribute Vietnam - chính thức thông báo quay trở lại thị trường Việt Nam.
Việc BYD tham gia thị trường kei-car tại Nhật Bản bằng BYD Racco khiến Chủ tịch Suzuki có phần dè chừng.
Thương vụ của Starbucks đánh dấu một trong những lần thoái vốn giá trị nhất của doanh nghiệp tiêu dùng toàn cầu tại Trung Quốc trong những năm gần đây.
Cổ phiếu Xiaomi tăng hơn 3,5% sau khi smartphone hãng này được Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tặng Tổng thống Hàn Quốc Lee Jae-myung.
CEO Ford cho rằng các hãng xe Trung Quốc đang thống trị cuộc đua xe điện và có đủ năng lực sản xuất để "nuốt chửng" thị trường Bắc Mỹ, trong khi Mỹ chỉ còn được bảo vệ tạm thời bởi thuế quan và...
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
CEO Teerapong Rabueatham chưa bao giờ nghĩ rằng thương hiệu dầu gió thơm Hồng Thái lại vươn xa đến mức được các ngôi sao toàn cầu hay các vận động viên Olympic Thái Lan sử dụng.
Lazada mang đến các sản phẩm quốc tế chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn. Tất cả đã sẵn sàng cho dịp sale từ đầu tháng 11.
Mẫu túi thường xuyên được Thủ tướng Sanae Takaichi mang theo thu hút ống kính truyền thông, đồng thời khiến lượng đặt hàng tăng đột biến, vượt mức sản xuất hàng tháng của hãng.
LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.