Auchan bán mình, các đại gia bán lẻ ngoại khác làm ăn ra sao tại VN?
Trong khi Auchan rút khỏi thị trường, MM Mega Market và Big C tụt giảm doanh thu, thì 2 mô hình đại siêu thị khác là Aeon Mall và Lotte Mart vẫn trên đà tăng trưởng.
245 kết quả phù hợp
Auchan bán mình, các đại gia bán lẻ ngoại khác làm ăn ra sao tại VN?
Trong khi Auchan rút khỏi thị trường, MM Mega Market và Big C tụt giảm doanh thu, thì 2 mô hình đại siêu thị khác là Aeon Mall và Lotte Mart vẫn trên đà tăng trưởng.
Auchan lỗ hơn 1 tỷ Euro, rút khỏi Italy và Việt Nam
Auchan đã có một năm ảm đạm với khoản lỗ hơn 1 tỷ Euro và chấp nhận nhượng lại chuỗi siêu thị ở Italy cho một doanh nghiệp nội địa và cũng tuyên bố rút khỏi Việt Nam.
Juventus bức bối trên ngai vàng cùng ông vua Ronaldo
Vô địch Serie A giờ không còn là điều gì đó quá lớn lao với Juventus khi Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Turin. Giấc mơ với CR7 buộc phải đi xa hơn thế.
Lợi nhuận trước thuế MSB đạt trên 1.000 tỷ đồng, đặt mục tiêu tăng 77%
Kết quả kinh doanh của MSB 2018 ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt trên 1.000 tỷ, tăng 6,4 lần. Ngân hàng đặt mục tiêu tăng trưởng 77% lợi nhuận trước thuế và lên sàn trong năm nay.
ĐH Đại Nam thay đổi logo, phát động cuộc thi sáng tác slogan
Chủ tịch HĐQT ĐH Đại Nam vừa ký quyết định ban hành, sử dụng logo mới, đồng thời phát động cuộc thi sáng tác slogan với giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.
Vivo V15 ra mắt tại Việt Nam, giá dưới 8 triệu đồng
Vivo vừa tổ chức lễ ra mắt sản smartphone V15 tại trung tâm hội nghị Gem Center, mang đến nhiều màn trình diễn hấp dẫn cho khán giả.
Đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, ngân hàng Việt vào top 500 thế giới
Việc các nhà băng Việt Nam vào top thương hiệu ngân hàng có giá trị nhất thế giới là kết quả của những nỗ lực đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và hoạt động kinh doanh.
Đại lý Chevrolet chính thức nhận đặt cọc xe ôtô VinFast
Ngày 15/3, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast vừa chính thức nhận đặt hàng ôtô VinFast tại các đại lý Chevrolet trên toàn quốc.
Vivo làm gì để thực hiện tham vọng trên thị trường smartphone?
Đứng trước sự cạnh tranh mạnh mẽ cùng khó khăn trên thị trường smartphone, Vivo đặt ra chiến lược không ngừng cải tiến và thay đổi để tiếp tục phát triển.
Điện máy Trần Anh ra sao sau một năm về tay Thế giới Di động?
Sau khi bán lại toàn bộ hàng tồn kho cho Thế giới Di động, hiện chuỗi cửa hàng điện máy Trần Anh chỉ còn hoạt động trong lĩnh vực cho thuê mặt bằng, văn phòng và thương hiệu.
MSB miễn phí dịch vụ tin nhắn tất toán sổ tiết kiệm
Nhằm giúp khách hàng dễ dàng quản lý các khoản tiền gửi tiết kiệm, từ tháng 1, MSB chính thức miễn phí dịch vụ tin nhắn (SMS) thông báo biến động của sổ tiết kiệm.
Maritime Bank chính thức đổi tên thương hiệu thành MSB
Bắt đầu từ tháng 1, toàn bộ nhận diện thương hiệu của MSB sẽ được đổi mới, từ logo, bảng hiệu, đến tên viết tắt của ngân hàng...
Hữu Nghị - bước chuyển mình mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt
Với một loạt những thay đổi mạnh dạn và quyết liệt, chỉ riêng năm 2018, Hữu Nghị tạo nên tiếng vang lớn và nhận được những tín hiệu lạc quan từ phía người tiêu dùng.
TMV Ngọc Dung Hà Nội chính thức chuyển về địa điểm mới
Sau gần 4 năm phục vụ khách hàng, TMV Ngọc Dung chi nhánh Hà Nội chính thức dời về địa chỉ mới tại 106 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.
Liên minh taxi, xóa manh mún và mối nguy từ việc quá nhiều ông chủ
Việc các hãng taxi tại Hà Nội liên tiếp lập ra các liên minh mới giúp nâng cao khả năng cạnh tranh, nhưng cũng có thể dẫn đến những hệ lụy về lâu dài.
17 hãng taxi bắt tay với nhau để đối đầu Grab
17 hãng taxi trên toàn quốc bắt tay với nhau trong Liên minh taxi Việt, với tổng cộng 12.000 xe. Lãnh đạo đơn vị này mong muốn có thể cạnh tranh với Grab.
Realme ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu
Hệ thống nhận diện thương hiệu mới có màu sắc trẻ trung, thể hiện khát vọng và tinh thần tự khẳng định, phù hợp với nhóm người dùng trẻ Realme đang hướng đến.
Đổi mới bộ nhận diện thương hiệu, Owen chuyển mình sau 10 năm
Sau 10 năm phát triển, thương hiệu thời trang Owen đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với bộ nhận diện mới.
Ngân hàng Quốc dân chọn phân khúc 'ngách' để phát triển
Sản phẩm chuyên biệt, “may đo” phù hợp cho từng khách hàng, lựa chọn thị trường ngách, xây dựng chuỗi khách hàng theo hệ sinh thái… là những lối đi riêng của ngân hàng NCB.
Đại gia bán lẻ Aeon 'chia tay' Fivimart
Ông lớn bán lẻ Aeon cho biết lý do tập đoàn này chia tay với đối tác Fivimart vì trong phương hướng, tư tưởng, tầm nhìn chiến lược của hai bên có sự khác biệt.