Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo V15 ra mắt tại Việt Nam, giá dưới 8 triệu đồng

Vivo vừa tổ chức lễ ra mắt sản smartphone V15 tại trung tâm hội nghị Gem Center, mang đến nhiều màn trình diễn hấp dẫn cho khán giả.

vivo anh 1
Sự kiện ra mắt Vivo V15 thu hút được sự chú ý của giới công nghệ vì đây là sản phẩm đầu tiên ngay sau khi Vivo thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.
vivo anh 2
Siêu xe mui trần và hàng trăm xe phân khối lớn, xe scooter thực hiện diễu hành tại 56 tỉnh thành.
vivo anh 3
Vivo V15 kế thừa những đặc điểm của sản phẩm cao cấp và sở hữu nét đẹp mượt mà, không tì vết với màn hình LCD Full HD+ Ultra Fullview.
vivo anh 4
Minh Tú, Sam và Kaity Nguyễn hào hứng trải nghiệm những tính năng chụp ảnh AI của Vivo V15 như AI Face Beauty và AI Body Shaping.
vivo anh 5
Vivo gây bất ngờ khi màn công bố đại sứ sản phẩm Vivo V15 là cầu thủ Quang Hải.
vivo anh 6
Nhờ sở hữu cấu hình mạnh và tích hợp chế độ Game Mode 5.0 để cải thiện hiệu suất chơi game, giảm đến 300% tỷ lệ giật khung hình, Vivo V15 đã chính thức trở thành thiết bị được sử dụng chính trong giải đấu PUBG Mobile Club Open Spring 2019.
vivo anh 7
Vivo V15 được công bố với mức giá cạnh tranh 6,99 triệu đồng cho phiên bản 6 GB RAM, 64 GB ROM, và 7,99 triệu đồng cho phiên bản 6 GB RAM, 128 GB ROM. Sản phẩm chính thức lên kệ vào ngày 29/3.
vivo anh 8
Hàng loạt niềm tự hào của nền thể thao Việt Nam xuất hiện trong sự kiện ra mắt sản phẩm Vivo V15: Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, Châu Tuyết Vân, Hoàng Lê Giang, Hoàng Xuân Vinh.
vivo anh 9
Màn trình diễn với nội dung đề cao tinh thần “Vươn lên dẫn đầu” mà thương hiệu Vivo hướng đến được dàn dựng công phu và gây được ấn tượng mạnh với khách mời.

Vivo V15 được phân phối tại Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, Viễn Thông A và những đại lý khác. Từ 21/3 đến 28/3, người dùng sẽ nhận được những phần quà giá trị khi mua máy như: Gậy selfie, loa Bluetooth, đồng hồ thông minh, thẻ nhớ micro SD, pin dự phòng, và hưởng ưu đãi trả góp 0%...

Độc giả có thể tham khảo chương trình pre-order tại đây.


Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm