Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng đồng hồ thông minh Zeblaze khi mua điện thoại Vivo V15 tại TGDĐ

Từ 21/3 đến 28/3, khi mua sản phẩm Vivo V15 với giá bán 7,99 triệu đồng tại Thế Giới Di Động, khách hàng có cơ hội nhận đồng hồ thông minh Zeblaze cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Cụ thể, khi mua Vivo V15 tại Thế Giới Di Động, khách hàng được trả góp với chương trình ưu đãi 0% lãi suất, ưu đãi trả trước chỉ 10%. Thêm vào đó, khách hàng còn có cơ hội nhận 1.800 bộ quà 2 món gồm gậy selfie tripod và loa Bluetooth hoặc đồng hồ thông minh Zeblaze thời trang.

Với màn hình tràn viền cùng bộ vi xử lý MediaTek P70 đi kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong ROM 128 GB, Vivo V15 mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà, tiết kiệm pin nhờ hiệu suất vận hành mạnh mẽ. Vivo V15 được đánh giá là đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm trung.

Camera trước “tàng hình” lên đến 32 MP chuyển động lên xuống, kết hợp cùng công nghệ AI, Vivo V15 hứa hẹn thỏa mãn mọi tín đồ selfie với những bức hình lung linh mà không cần đến các ứng dụng chỉnh sửa ảnh.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm Vivo V15 có thể đến cửa hàng Thế Giới Di Động gần nhất để được tư vấn chi tiết. Độc giả tham khảo thêm thông tin khuyến mại tại website www.vivo.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm