Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo V15 - 3 camera sau, camera selfie ‘tàng hình’ 32 MP

Người dùng trong nước đang dồn sự chú ý vào Vivo V15 - smartphone đầu tiên ở Việt Nam có camera selfie lên đến 32 MP, vừa ra mắt vào chiều 21/3 tại Gem Center, TP.HCM.

Dù ở phân khúc trung cấp với giá bán 7,99 triệu đồng, Vivo V15 vẫn được nhà sản xuất mạnh tay trang bị camera selfie "tàng hình", có độ phân giải đến 32 MP. Thiết kế độc đáo này cho phép bạn bật camera khỏi thân máy chỉ trong 0,46 giây, mang đến trải nghiệm chụp selfie nhanh hơn.

Vivo V15 anh 1
Vivo V15 gây ấn tượng mạnh với thiết kế camera chuyển động.

Cách bố trí camera này cũng giúp mở rộng tối đa diện tích màn hình và tối ưu không gian trải nghiệm. Cụ thể, Vivo V15 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6,53 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình này có tỷ lệ hiển thị lên tới 90,95% - không phải lớn nhất nhưng là con số ấn tượng với một thiết bị tầm trung.

Máy còn sở hữu cụm 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 12 MP, 8 MP và 5 MP, tích hợp nhiều chế độ AI như AI Face Beauty (chế độ làm đẹp), AI Portrait Framing (chụp xóa phông), AI Super Night Mode (chụp tối)...

Vivo V15 anh 2
Smartphone mới của Vivo V15 cho chất lượng hình ảnh đáng chú ý.

Về cấu hình, máy sử dụng CPU 8 nhân tốc độ 2.1GHz, đi kèm dung lượng RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Với cấu hình này, V15 trở thành chiếc smartphone có thể đáp ứng gần như hoàn hảo các nhu cầu giải trí hàng ngày như chơi game, lưu trữ hình ảnh, phim, nhạc…

Không chỉ gây ấn tượng về những thông tin liên quan đến thiết kế, cấu hình, bộ quà tặng cho khách đặt trước Vivo V15 tại Thế Giới Di Động từ 21/3 đến 28/3 càng gia tăng sức nóng cho chiếc smartphone vừa ra mắt.

Theo đại diện hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, 1.800 khách hàng đầu tiên đặt mua Vivo V15 từ 21/3 đến hết 28/3 sẽ nhận được bộ quà tặng hi-tech giá trị, bao gồm: Đồng hồ thông minh Zeblaze Crystal 2, gậy tri-pod và loa Bluetooth cùng ưu đãi trả góp không lãi suất. Thông tin chi tiết về sản phẩm và ưu đãi đặt trước, độc giả tham khảo tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 1060.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm