Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Oppo F11 Pro camera 48 MP, VOOC 3.0 sắp ra mắt ở VN

Sau khi được giới thiệu tại một số thị trường như Ấn Độ, Trung Đông, Malaysia… F11 Pro sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 3, mức giá dự kiến sẽ giao động từ 7-9 triệu đồng.

Trai nghiem Oppo F11 Pro anh 1

F11 Pro sở hữu khá nhiều điểm cải tiến so với F9. Máy có thiết kế nguyên khối với mặt lưng kính gradient, với sự pha trộn của màu xanh và tím

. Đồng thời, mặt lưng của máy được làm cong sang hai cạnh, giúp cho việc cầm nắm được ôm tay, chắc chắn.

Trai nghiem Oppo F11 Pro anh 2
F11 Pro có camera selfie 16 MP được đặt ẩn dưới đỉnh máy tương tự mẫu Vivo Nex S. Thiết kế này giúp máy tối ưu không gian hiển thị đạt 90,9% mặt trước. Khi trải nghiệm mở khóa màn hình, selfie... camera này cho tốc độ trượt lên khoảng 0,2 giây.
Trai nghiem Oppo F11 Pro anh 3
Máy có màn hình LCD kích thước 6,53 inch, độ phân giải Full HD, tỷ lệ 19,5:9, phần viền màn hình được làm mỏng đáng kể. Màn hình của máy cho khả năng hiển thị tốt, màu sắc trong trẻo và góc nhìn rộng.
Trai nghiem Oppo F11 Pro anh 4
Oppo F11 Pro có camera kép, trong đó một camera chính độ phân giải 48 MP và một camera phụ 5 MP, hỗ trợ chụp hình xóa phông. 
Trai nghiem Oppo F11 Pro anh 5
Giao diện chụp ảnh của máy không có quá nhiều thay đổi, tuy nhiên đã được trang bị chế độ ban đêm giúp chụp hình tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.
Trai nghiem Oppo F11 Pro anh 6
Viên pin của máy có dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ chuẩn sạc nhanh VOOC 3.0 độc quyền của Oppo cho phép sạc đầy pin trong 80 phút.
Trai nghiem Oppo F11 Pro anh 7
Được ra mắt trong năm 2019 nhưng model này chỉ được trang bị cổng sạc Micro USB truyền thống thay vì USB-C như một số smartphone trong phân khúc.
Trai nghiem Oppo F11 Pro anh 8
Bên cạnh phải của máy có phím nguồn, được làm nổi bật với màu xanh lá, phía trên là khay cắm SIM và thẻ nhớ.
Trai nghiem Oppo F11 Pro anh 9
Máy được trang bị bộ xử lý 8 nhân MediaTek Helio P70, dung lượng RAM 6 GB tương ứng với bộ nhớ trong 64 GB. Model này được chạy trên nền Android 9.0 và tùy biến lại theo giao diện ColorOS 6.0.
Trai nghiem Oppo F11 Pro anh 10
Oppo F11 Pro sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng 3, mức giá dự kiến từ 7-9 triệu đồng. Đây được xem là phân khúc sôi động nhất trong thị trường smartphone với nhiều cái tên đáng chú ý như Huawei nova 3, Galaxy A50 hay Nokia 8.1.
Trai nghiem Oppo F11 Pro anh 11
F11 Pro nổi bật hơn so với các đối thủ nhờ thiết kế đẹp mắt, camera selfie tốt và công nghệ sạc nhanh. Tuy nhiên, model này có cấu hình không quá mạnh, vẫn dùng cổng sạc MicroUSB.
Học sinh này biến iPhone thành máy tính bỏ túi trong lớp học Một hình nền biến iPhone X thành máy tính bỏ túi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.













Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm