Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TMV Ngọc Dung Hà Nội chính thức chuyển về địa điểm mới

Sau gần 4 năm phục vụ khách hàng, TMV Ngọc Dung chi nhánh Hà Nội chính thức dời về địa chỉ mới tại 106 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Vừa qua, hệ thống TMV Ngọc Dung đã tổ chức thành công sự kiện tái nhận diện thương hiệu và công bố đại sứ năm 2019 là đạo diễn - diễn viên Việt Trinh, Hoa hậu Hương Giang và ca sĩ - diễn viên Hari Won.

Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm định vị lại thương hiệu trong tâm trí khách hàng, đáp ứng sự thay đổi của thị trường cũng như phù hợp với định hướng phát triển của doanh nghiệp.

TMV Ngoc Dung anh 1
TMV Ngọc Dung công bố tái nhận diện thương hiệu và đại sứ mới.

Khởi đầu cho bước đổi mới này, chính là sự trở lại của TMV Ngọc Dung Hà Nội. Sau gần 4 năm phục vụ khách hàng, chi nhánh Hà Nội chính thức dời về địa chỉ mới tại số 106 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Nằm trong chương trình tái định vị, không chỉ thay đổi thông điệp truyền thông, hệ thống nhận diện, chi nhánh mới còn được đầu tư nâng cấp từ cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị thẩm mỹ đến việc nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên, hướng tới sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

TMV Ngoc Dung anh 2
Cơ sở mới sang trọng của TMV Ngọc Dung.

Đây sẽ là bước ngoặt góp phần củng cố nhận thức và niềm tin của khách hàng vào định vị mới của thương hiệu, từ đó giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn ra thị trường thế giới.

TMV cơ sở mới mang đến cho khách hàng các dịch vụ làm đẹp cao cấp.

Vào 22/12, lễ khai trương chi nhánh Ngọc Dung Hà Nội đã chính thức diễn ra. Khách hàng tham dự có dịp hòa mình vào không gian sôi động. Trong chương trình bốc thăm may mắn, khách hàng có cơ hội sở hữu iPhone XS Max 30 triệu và nhiều gói làm đẹp với tổng giá trị đến 1 tỷ đồng.

TMV Ngoc Dung anh 3
Bà Võ Thị Ngọc Dung - Tổng giám đốc hệ thống TMV Ngọc Dung.

Bà Dung chia sẻ: “Với sự thay đổi lần này, hình ảnh của Ngọc Dung trở nên đồng nhất, chuẩn mực, dễ nhìn dễ nhớ và in sâu vào tâm trí khách hàng. Mong rằng chi nhánh Hà Nội sẽ tiếp tục là điểm đến lý tưởng để phái đẹp tận hưởng các dịch vụ cao cấp trong không gian riêng tư, thoải mái, sang trọng”.

TMV Ngoc Dung anh 4
Ba đại sứ của TMV Ngọc Dung: diễn viên - đạo diễn Việt Trinh, Hoa hậu Hương Giang và ca sĩ Hari Won.

Song song với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, TMV Ngọc Dung còn khởi xướng chiến dịch “Cách mạng nhan sắc” với thông điệp: Dù chọn hy sinh hay nhan sắc thì cũng đừng quên yêu thương bản thân, dành thời gian chăm sóc sắc vóc để tự tin đón nhận thành công và hạnh phúc.

Nhân dịp khai trương, khách hàng đến chi nhánh Hà Nội từ 9/12/2018 đến 9/1/2019 sẽ được miễn phímột trong 5 dịch vụ làm đẹp sau đây: Laser hồng nhũ hoa; trẻ hoá da công nghệ laser ND kết hợp ủ Collagen; laser điều trị da nám/ tàn nhang/ sẹo rỗ; Super Hifu trẻ hoá vùng mắt; giảm béo công nghệ Ultra Slim. Khách hàng đăng ký tại đây.

Hệ thống TMV Ngọc Dung chi nhánh Hà Nội:

106 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Độc giả xem thêm hệ thống 11 chi nhánh tại thammyvienngocdung.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm