Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Realme ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới có màu sắc trẻ trung, thể hiện khát vọng và tinh thần tự khẳng định, phù hợp với nhóm người dùng trẻ Realme đang hướng đến.

Sau khi gia nhập thị trường Việt Nam với kết quả kinh doanh ấn tượng, Realme tiến hành thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu và logo. Thị trường Việt Nam sẽ hoàn tất thích ứng logo mới vào cuối thàng 11, đồng bộ với các thị trường khác của Realme trên toàn cầu.

Theo đó, Realme chọn nền màu vàng, chữ màu xám để thể hiện tinh thần thương hiệu trẻ trung cùng triết lý sản phẩm “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách”. Hệ thống nhận diện thương hiệu này được tư vấn và thiết kế bởi ông Eddie Opara của công ty tư vấn sáng tạo, thiết kế Pentagram.

Realme anh 1
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Realme.

Logo với nền màu vàng đậm và chữ “R” màu xám. Trong đó, chữ R với các đường cong tinh tế, kết hợp cùng phần mở ở góc trái cho thấy một tinh thần trẻ trung, luôn đón nhận những điều mới mẻ. Đường gạch ngang ở phần trên của chữ R giúp làm nổi bật tinh thần quyết liệt, hướng tới mục tiêu của thương hiệu trẻ tuổi này. Độc giả tìm hiểu thêm về bộ nhận diện thương hiệu mới của Realme tại đây.

Realme anh 2
Ý tưởng tạo ra logo Realme của nhà thiết kế.

Realme cũng chia sẻ phiên bản logo mới được ứng dụng trên các hoạt động truyền thông xã hội và kênh online, tiếp thị khác nhau.

Realme anh 3
Trang fanpage của Realme được khoác áo mới.

Ông Sky Li, Founder & CEO của Realme toàn cầu, cựu Phó chủ tịch Oppo, cho biết: “Giới trẻ Việt Nam hiện nay vừa năng động vừa thời trang, lại cá tính và không ngại thể hiện chất riêng, hoàn toàn phù hợp với tinh thần thương hiệu và những giá trị cốt lõi mà Realme mang đến. Về tiềm năng thị trường, Việt Nam là một trong những quốc gia Đông Nam Á phát triển thần tốc về công nghệ và còn rất nhiều cơ hội để khai thác, khi có đến hơn 90 triệu dân và smartphone chỉ mới thâm nhập hơn 40%. Chúng tôi muốn xây dựng một nền tảng vững chắc ở từng quốc gia và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng”.

Với hình ảnh mới này, Realme đặt nhiều kỳ vọng vào kết quả kinh doanh trong thời gian tới. Hiện hãng là một trong những thương hiệu di động thành công nhất tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, chỉ sau 2 tuần ra mắt người dùng Việt, Realme công bố ký hợp tác chiến lược với nhà phân phối lớn nhất Việt Nam - Thế Giới Di Động ngày 8/10. Tiếp đó, Realme xác nhận đã hợp tác với FPT Shop và Lazada.

Ngày 24/10, Realme công bố đã có 6.000 lượt đăng ký mua Realme 2 và Realme 2 Pro chỉ sau 5 ngày ra mắt tại Việt Nam. Ngày 7/11,ngay sau khi được công nhận là Top Growing Brands (nhãn hàng thâm nhập thị trường nhanh nhất) bởi các kênh bán lẻ lớn nhất Việt Nam, Realme lập kỷ lục số người mua hàng trong một ngày lớn nhất với 11.000 người đặt mua Realme C1 thông qua các kênh online, chỉ trong một ngày flash sale. Sau khi mở bán Realme 2 Series chưa đầy 2 tuần (từ ngày 27/10), Realme Việt Nam đã có 15.000 người dùng đầu tiên.

Realme anh 4
Bộ sản phẩm Realme đang được bán tại thị trường Việt Nam.

Ông Y Đức, Giám đốc Phát triển Thị trường của Realme Việt Nam nói: “Cảm ơn 15.000 Realfan đã tin tưởng và lựa chọn Realme. Các bạn chính là những đại diện quý báu cho tinh thần trẻ. Cùng nhau, chúng ta sống với tinh thần Proud to be young”.

Được thành lập từ ngày 4/5, Realme cam kết hướng đến việc tạo nên các sản phẩm smartphone với “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách”. Sau thành công tại Ấn Độ, Realme nhanh chóng mở rộng ra thị trường Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia …

Cùng với sự mở rộng về thị trường, số lượng fan của Realme đã lên tới gần 2 triệu người đến từ các quốc gia khác nhau.

Độc giả tìm hiểu thông tin về Realme Việt Nam tại website, Facebook: RealmeVietnam.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm