Doanh nghiệp Việt Nam thích nghi với biến động thương mại toàn cầu
Doanh nghiệp Việt Nam kỳ vọng tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng do biến động thương mại, thuế quan sẽ giảm và dự đoán tác động lên doanh thu chỉ khoảng 15% trong vòng 2 năm tới.
715 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp Việt Nam kỳ vọng tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng do biến động thương mại, thuế quan sẽ giảm và dự đoán tác động lên doanh thu chỉ khoảng 15% trong vòng 2 năm tới.
BYD kỳ vọng tăng tốc mở rộng sức ảnh hưởng tại thị trường lục địa già, bất chấp các chính sách thuế quan mới dành cho ôtô nguồn gốc Trung Quốc.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Mao Ninh chiều nay (19/11) cảnh báo nếu Nhật Bản từ chối rút lại phát biểu đã đưa ra về vấn đề Đài Loan, Trung Quốc sẽ có các biện pháp đáp trả cứng rắn và...
Thuế quan và rủi ro địa chính trị buộc Tesla đẩy nhanh chiến lược tái cấu trúc chuỗi cung ứng cho những mẫu xe phân phối tại Mỹ.
CP Foods thất thu tại Việt Nam khi doanh thu 9 tháng giảm 17%, trở thành thị trường duy nhất kéo tụt kết quả kinh doanh toàn tập đoàn.
Hãng xe Cộng Hòa Séc Skoda sẽ bắt đầu sản xuất xe điện tại nhà máy ở Quảng Ninh từ năm sau, hướng tới xuất khẩu sang Lào và Đông Nam Á.
Các khoản đầu tư của Nhật Bản vào lĩnh vực vận tải ở Ấn Độ tăng trưởng mạnh trong giai đoạn gần đây, trái ngược với tình hình ở Trung Quốc.
Khi thị trường toàn cầu đang trong xu hướng ưa chuộng xe gầm cao cỡ lớn, ôtô điện cỡ nhỏ đến siêu nhỏ vẫn hiện diện tại một trong những triển lãm ôtô đáng chú ý nhất thế giới.
Bước chân vào Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) những ngày này, du khách như lạc vào một “Việt Nam thu nhỏ” giữa mùa thu Hà Nội.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Dữ liệu Klook cho thấy làn sóng khách Hàn Quốc tìm đến các thị trấn nhỏ, trong đó Sa Pa (Việt Nam), Fujinomiya và Naha (Nhật Bản) trở thành điểm hẹn được ưa chuộng.
Trung Quốc hiện là một trong những thị trường sách lớn nhất thế giới, với sự chuyển dịch mạnh mẽ từ mô hình xuất bản truyền thống sang mô hình tích hợp giữa thương mại điện tử, mạng xã hội và nội...
Tháng 10, GAC Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt mùa thu, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những mẫu xe SUV và MPV hiện đại, an toàn.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Tập đoàn xe điện Trung Quốc BYD đang đẩy mạnh xuất khẩu với mục tiêu doanh số ngoài thị trường đại lục chiếm tới 20% tổng lượng bán ra trong năm nay, gấp đôi so với năm 2024.
Nhật Bản và EU đã ký kết biên bản ghi nhớ về tái chế và phát triển nguồn nhân lực ngành pin nhằm tránh tình trạng lệ thuộc vào Trung Quốc.
Công ty mẹ Dalat Hasfarm tính chi hơn 4.600 tỷ đồng thâu tóm 100% Lynch Group (Australia), hướng tới xây dựng doanh nghiệp hoa tươi hàng đầu châu Á.
Trước lượng đơn đặt hàng khổng lồ, CEO của Xiaomi gợi ý khách hàng có thể mua các mẫu xe cùng phân khúc, kể cả Model Y.
Một số doanh nghiệp gỗ và nội thất lớn ở TP.HCM bắt đầu quan tâm đến việc xây dựng cơ sở sản xuất ngay tại Mỹ, trong khi cũng chào bán các mặt hàng mới cho nhiều thị trường cũ.
Với triết lý kinh doanh tư duy toàn cầu, linh hoạt theo thị trường, Geely đã xây dựng một đế chế có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành ôtô thế giới.