Giá vải thiều Bắc Giang cao kỷ lục
Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang cho biết giá vải thiều năm nay quanh mức 55.000-85.000 đồng/kg, cao hơn 3 lần năm ngoái và là mức cao nhất từ trước đến nay.
2.443 kết quả phù hợp
Giá vải thiều Bắc Giang cao kỷ lục
Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang cho biết giá vải thiều năm nay quanh mức 55.000-85.000 đồng/kg, cao hơn 3 lần năm ngoái và là mức cao nhất từ trước đến nay.
Bamboo Airways thuê thêm máy bay bất chấp 'càng bay càng lỗ'
Chiếc Airbus A320 được Bamboo Airways thuê ướt từ Royal Air Philippines là máy bay thứ 3 hãng bổ sung vào đội bay của mình từ đầu năm đến nay.
Toàn cảnh vụ Asanzo, từ lùm xùm xuất xứ đến lãnh đạo vướng lao lý
Từng là nhà sản xuất thiết bị điện tử chiếm thị phần lớn trong nước, Asanzo vướng loạt lùm xùm nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và đến nay là lãnh đạo doanh nghiệp vướng vòng lao lý.
Quá trình 'lớn nhanh như thổi' của Asanzo, từng nắm 16% thị phần tivi
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
Chân dung nguyên Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trước khi bị khởi tố
Gần đây, ông Tam tuyên bố đã thoái hết vốn khỏi Asanzo từ năm 2017 và chỉ muốn được gọi là "Tam Winsan".
Vải thiều Việt Nam bán ở siêu thị Thái giá gần 300.000 đồng/kg
Từ năm 2017, Tập đoàn Central Retail đã giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Lan vải thiều chính vụ Việt Nam, có thương hiệu, với đủ thông tin, logo nhãn mác.
Tại sao Apple không nhắc gì đến Intelligence ở Trung Quốc?
ChatGPT không được phát hành ở Trung Quốc, buộc Apple phải tìm kiếm đối tác nội địa cho các dịch vụ trí tuệ nhân tạo của mình.
Xuất khẩu cà phê lần đầu vượt 3 tỷ USD chỉ sau nửa năm
Chỉ trong gần 6 tháng đầu năm, xuất khẩu cà phê Việt Nam đã đạt hơn 3 tỷ USD, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Đức là quốc gia nhập khẩu nhiều cà phê Việt Nam nhất.
Vietnam Airlines kỳ vọng lãi ròng hơn 4.200 tỷ đồng
Năm 2023, doanh thu hợp nhất Vietnam Airlines đạt 93.265 tỷ, cao hơn cùng kỳ gần 30%. Trong năm nay, tổng công ty đặt mục tiêu cân đối thu chi với nhiều giải pháp linh hoạt.
Sự khắc nghiệt đang giết chết nhân tài công nghệ Trung Quốc
Cái chết đột ngột của 2 nhân viên Trung Quốc gần đây đã dấy lên tranh cãi về giờ làm việc “vô nhân tính” và văn hóa làm việc khắc nghiệt của ngành công nghệ nước này.
Giày Thượng Đình vang bóng một thời giờ ra sao?
Từng là nhà sản xuất giày có thị phần lớn nhất thị trường phía Bắc, Giày Thượng Đình nay chìm trong thua lỗ trước áp lực cạnh tranh của các thương hiệu trong và ngoài nước.
Trung Quốc ồ ạt mua, giá vải thiều Việt Nam cao kỷ lục
Vải thiều ở Bắc Giang đang được các thương lái thu mua xuất khẩu sang Trung Quốc với giá gấp 3 lần so với năm ngoái. Tính đến 13/6, Trung Quốc đã nhập hơn 23.000 tấn vải Việt Nam.
Thấy gì khi MV Hương Tràm có lượt xem khiêm tốn?
Với "Chỉ mình anh đi xa", ca khúc đầu tiên kể từ khi về nước, Hương Tràm cho thấy sự đổi mới về lối thể hiện. Phần hình ảnh của MV đơn giản, tập trung vào cảm xúc.
Việt Nam muốn đón 25-28 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025
Năm 2025, Việt Nam phấn đấu đón 25-28 triệu lượt khách quốc tế, ngành du lịch đóng góp trực tiếp 8-9% GDP.
CEO Bamboo Airways: Hàng không càng bay càng lỗ
Theo ông Nam, hiện nay, thị trường thế giới vẫn còn tàu bay, chỉ cần các hãng chấp nhận trả giá cao hơn. Trong bối cảnh làm ăn không có lãi, các hàng đều không muốn thuê thêm.
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục gây chú ý khi tăng giá lần thứ 2 tại thị trường Anh, đặc biệt là các mẫu làm từ kim loại quý, như Daytona vàng trắng hay GMT-Master II vàng kim.
Sau KOL, đến lượt CEO Trung Quốc livestream
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
Thấy gì khi 80% khách Việt muốn xuất ngoại dịp hè?
Giá vé máy bay một lần nữa khiến khách Việt quay lưng với thị trường nội địa, đặc biệt trong cao điểm hè. Chuyên gia gợi ý thành lập 1 hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng hàng không.
Tiêu chuẩn 'đồng hồ Thụy Sĩ' có đang mất uy tín?
Nhãn mác "Swiss Made" đang đối mặt với những câu hỏi về tính minh bạch. Liệu tiêu chuẩn này có còn phản ánh đúng chất lượng và nguồn gốc của đồng hồ Thụy Sĩ?
Tại sao ngày càng nhiều ông lớn công nghệ đổ tiền vào Đông Nam Á?
Vị trí địa lý gần với Trung Quốc và chi phí lao động thấp hơn đáng kể khiến các quốc gia như Việt Nam và Thái Lan trở thành lựa chọn hàng đầu để đa dạng hóa chuỗi cung ứng.