Ba lý do đưa Viettel vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng mới nhất của Brand Finance, Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
269 kết quả phù hợp
Ba lý do đưa Viettel vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng mới nhất của Brand Finance, Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Apple là tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất toàn cầu
Tập đoàn công nghệ lập kỷ lục với giá trị thương hiệu cao nhất từ trước tới nay.
Bước sang năm thứ 4, J&T Express gặt hái nhiều quả ngọt
Nhờ nỗ lực tìm hiểu nhu cầu người dùng địa phương, đưa ra sáng kiến phát triển,… đơn vị vận chuyển J&T Express gặt hái nhiều thành tựu đáng nhớ.
Bức tranh tương phản ở châu Đại Dương vì biến chủng Omicron
Biến chủng Omicron đẩy Australia vào làn sóng dịch bệnh nghiêm trọng, trong khi nước láng giềng New Zealand đang trên đà trở lại cuộc sống bình thường mới.
Sự tham lam của nhà Glazer làm hại Man United
Các ông chủ người Mỹ của Manchester United từng tin rằng họ có thể ngồi hưởng thụ ở Florida và sở hữu một thương hiệu bóng đá thành công cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
Sau 100 năm tồn tại, 'ngôi sao 3 cánh' Mercedes-Benz đã có những gì?
Thương hiệu Mercedes-Benz đã gắn liền với biểu tượng ngôi sao 3 cánh, vốn đã có lịch sử hơn 100 năm.
Lợi ích của dinh dưỡng thực vật với sức khoẻ
Chế độ dinh dưỡng cân bằng, bổ sung nhiều thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật là xu hướng ăn uống lành mạnh được nhiều người lựa chọn.
Messi có thể giúp thương hiệu PSG cán mốc 1 tỷ euro
Nếu chiêu mộ thành công Messi, Paris Saint-Germain nhiều khả năng vượt qua Liverpool trong danh sách CLB có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới.
Quần áo được sản xuất bền vững không thể cạnh tranh về giá với thời trang nhanh vì chất lượng của nó quá thấp.
Giá trị thương hiệu của Amazon lớn hơn Apple, Google
Trong số 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, 7 cái tên đứng đầu đều liên quan đến lĩnh vực công nghệ.
ST và nỗ lực xây dựng thương hiệu gạo Việt
Việc xây dựng thương hiệu gạo không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn gạo sạch, uy tín mà còn củng cố, khẳng định vị thế của hạt gạo Việt trên thị trường thế giới.
Giải Liên Quân Mobile thế giới AWC chính thức khởi tranh từ 19/6
Giải đấu Arena of Valor World Cup (AWC) sẽ chính thức trở lại vào mùa hè này cùng các đội tuyển hàng đầu thế giới. Tổng giá trị giải thưởng đạt gần 12 tỷ đồng.
'Các lãnh đạo Chính phủ đã có 570 chuyến đi lên rừng, xuống biển'
Phát biểu trước Quốc hội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh trong 5 năm qua, đất nước trải qua nhiều khó khăn, thách thức, vượt xa dự tính từ đầu nhiệm kỳ.
Kinh tế Việt Nam dự đoán tăng trưởng gấp 5 lần vào năm 2035
Động lực phát triển kinh tế mạnh mẽ là cơ sở thúc đẩy thị trường bất động sản lên những nấc thang mới về giá và đẳng cấp, tiến gần hơn với các thị trường như Thượng Hải, Singapore.
Cổ phiếu 'quốc tửu' Trung Quốc được so sánh với Bitcoin
Sức mạnh và đà tăng của cổ phiếu hãng rượu Mao Đài (Trung Quốc) được các chuyên gia so sánh với bước đột phá của Bitcoin - tăng 80% trong năm nay.
Sức sống thương hiệu VPBank qua góc nhìn đại diện Brand Finance
Theo ông Lại Tiến Mạnh, đại diện Brand Finance Việt Nam, VPBank có dự báo tăng trưởng, tiềm năng và tầm nhìn được Công ty Tài chính Bloomberg đánh giá cao.
Derby Manchester giờ chỉ một màu xanh
Man City đang tiến những bước dài trên con đường thống trị bóng đá Anh, trong khi Manchester United vẫn loay hoay tìm cách trở lại đỉnh cao.
Việt Nam tăng hạng về quyền lực mềm toàn cầu
Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng trên bảng xếp hạng.
Thành tựu đối ngoại Việt Nam trong 5 năm qua
Năm năm nhiệm kỳ Đại hội XII (2016-2021) là giai đoạn thế giới và khu vực chứng kiến những chuyển biến nhanh chóng, phức tạp và khó lường.
Selena Gomez ngày càng khác biệt
"Tôi còn trẻ và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục làm mới bản thân", Selena Gomez chia sẻ.