Tuổi thơ bị chế giễu vì nghèo của 5 tỷ phú
Roman Abramovich, Howard Schultz, Francois Pinault... xuất thân trong gia đình nghèo, từng làm đủ mọi nghề để kiếm sống trước khi trở thành tỷ phú thế giới.
269 kết quả phù hợp
Tuổi thơ bị chế giễu vì nghèo của 5 tỷ phú
Roman Abramovich, Howard Schultz, Francois Pinault... xuất thân trong gia đình nghèo, từng làm đủ mọi nghề để kiếm sống trước khi trở thành tỷ phú thế giới.
Huawei không theo đuổi thành công 'sớm nở tối tàn'
Không đổi mới mù quáng, cũng không hài lòng với thành tựu nhỏ… là tinh thần mà Nhậm Chính Phi truyền đến nhân viên trong hành trình xây dựng đế chế Huawei.
Thủ tướng: Việt Nam là thiên đường sản xuất mới ở Đông Nam Á
Thủ tướng cho rằng với những thành công trong phòng chống dịch và phát triển kinh tế năm qua, Việt Nam được xem là thiên đường sản xuất mới tại khu vực Đông Nam Á.
Tiền đề để doanh nghiệp Việt lấn sân quốc tế
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới
Hãng định giá thương hiệu Brand Finance mới đây cho biết Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới trong năm nay, nhờ thành tích chống dịch Covid-19.
Vinamilk 6 lần liên tiếp được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Thủ tướng: Phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa để giúp phát triển đất nước hùng cường.
Khẩu trang đắt nhất thế giới 1,5 triệu USD đã được làm xong
Một doanh nhân ở Mỹ đã đặt làm khẩu trang đính kim cương để hỗ trợ 150 nhân viên của thương hiệu trong thời kỳ dịch bệnh.
VietinBank đạt giải 'ứng dụng ngân hàng trên điện thoại tốt nhất'
VietinBank iPay Mobile đạt giải “Ứng dụng công nghệ ngân hàng trên điện thoại tốt nhất” do tạp chí The Asian Banker bình chọn.
BIDV nhận giải ngân hàng giao dịch tốt nhất Việt Nam
Vừa qua, Ngân hàng BIDV được tạp chí The Asian Banker trao giải “Ngân hàng giao dịch tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam”.
Cách ông Lee Kun Hee khiến giá trị Samsung tăng 350 lần
Dưới sự dẫn dắt của ông Lee Kun Hee, Samsung từ một tập đoàn vô danh trở thành đế chế công nghệ hàng đầu Hàn Quốc.
Rush - mẫu xe an toàn trong 'gia đình' SUV của Toyota
Giá bán hấp dẫn kết hợp những trang bị an toàn hiện đại giúp Toyota Rush trở thành cái tên đáng cân nhắc trong phân khúc SUV đô thị.
Lưu Diệc Phi, Ngô Kinh thất thế trong top sao quyền lực
Châu Đông Vũ, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh là những cái tên nổi bật trong danh sách nghệ sĩ quyền lực nhất Trung Quốc.
Man City cần Messi để nâng tầm thương hiệu
Man City có thể phải chi rất nhiều tiền để chiêu mộ được Lionel Messi, nhưng CLB này sẽ không chỉ thu về giá trị chuyên môn mà còn có thể tăng mức độ nhận diện trên toàn cầu.
Thăm bếp trị giá 1,2 tỷ của vợ chồng Dương Khắc Linh
Nam nhạc sĩ tiết lộ căn bếp có tổng giá trị khoảng 1,2 tỷ, được thiết kế bởi một thương hiệu đắt nhất thế giới. Khu bếp là không gian 2 vợ chồng yêu thích nhất trong tổ ấm.
Khăn trùm đầu đắt nhất thế giới, được đính 7.513 viên pha lê
Chiếc hijab đắt nhất thế giới được làm trong 320 giờ với sự trợ giúp của 12 người thợ.
Viettel nhận giải ‘Công ty có ảnh hướng lớn nhất châu Á’ tại ACES
Viettel vừa trở thành “Công ty có ảnh hưởng nhất châu Á” tại giải Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á (ACES), nhờ phát triển bền vững, mở rộng phạm vi trong khu vực.
Barca xếp sau Real Madrid về giá trị thương hiệu
Theo nghiên cứu của Brand Finance Football 2020, Real Madrid đang là CLB bóng đá sở hữu giá trị thương hiệu cao nhất thế giới.
'Viettel có vai trò quan trọng trong bảo vệ an ninh mạng tại Việt Nam'
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá Viettel là mũi nhọn kinh tế quan trọng và cũng có vai trò lớn trong bảo vệ an toàn, an ninh mạng của cả nước.
Elon Musk bán quần đùi cũng cháy hàng
Giá trị của thương hiệu xa xỉ không chỉ được quyết định bởi chất lượng sản phẩm hay giá của chúng mà còn bởi cách kể những câu chuyện xung quanh thương hiệu.