Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca xếp sau Real Madrid về giá trị thương hiệu

Theo nghiên cứu của Brand Finance Football 2020, Real Madrid đang là CLB bóng đá sở hữu giá trị thương hiệu cao nhất thế giới.

Trong bối cảnh tình hình kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, giá trị của thương hiệu Real Madrid dù giảm 13,8% xuống còn 1,419 tỷ euro, nhưng vẫn giữ được vị thế số một. Theo đánh giá của Brand Finance Football, giá trị thương hiệu Real Madrid sẽ tốt hơn trong tương lai nhờ việc giành chức vô địch La Liga 2019/20

Xếp ngay sau Real Madrid là Barcelona với khoảng cách 6 triệu euro. Giá trị thương hiệu của CLB chủ sân Camp Nou tăng 1,4% lên mức 1,413 tỷ euro.

Real Madrid,  gia tri Real Madrid,  gia tri thuong hieu Real Madrid,  Barcelona,  Man United,  Liverpool anh 1

Real Madrid thành công ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Ảnh: Getty Images.

Man United là CLB có giá trị thương hiệu cao thứ 3 thế giới, với 1,314 tỷ euro do giảm 10,7%. Xếp sau MU lần lượt là Liverpool với 1,262 tỷ euro và Man City với 1,124 tỷ euro.

Trong danh sách 10 CLB sở hữu giá trị thương hiệu cao nhất thế giới còn có sự góp mặt của Bayern Munich (1,056 tỷ euro), PSG (967 triệu euro), Chelsea (949 triệu euro), Tottenham (783 triệu euro) và Arsenal (719 triệu euro).

Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 34 Toàn đội Real Madrid có buổi tối khó quên khi vượt qua Villarreal với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch La Liga sau 2 mùa giải đợi chờ.

Real siết chặt kiểm tra y tế sau vụ Diaz nhiễm virus corona

Dù tiền đạo Mariano Diaz vừa bị phát hiện dương tính với virus corona, Real Madrid vẫn tiếp tục tập luyện bình thường trước cuộc đối đầu với Man City ở Champions League.

Tiền đạo Real Madrid dương tính với virus corona

Mariano Diaz bị dương tính với virus corona và vắng mặt trong buổi tập của Real Madrid hôm 28/7.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm