Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Real Madrid dương tính với virus corona

Mariano Diaz bị dương tính với virus corona và vắng mặt trong buổi tập của Real Madrid hôm 28/7.

Theo Cope, Mariano đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona từ hôm 27/7. Do vậy, tiền đạo người Cộng hòa Dominica sẽ bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 với Man City.

Mariano đã không tham gia tập luyện cùng Real Madrid vào hôm 28/7 và phải tự cách ly ở nhà. Trước khi dương tính với virus corona, tiền đạo 26 tuổi không tiếp xúc với bất kỳ cầu thủ nào của Real Madrid.

Mariano,  Real Madrid,  Mariano duong tinh virus corona,  Champions League anh 1

Mariano sẽ phải tự cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày. Ảnh: Marca.

Mariano là trường hợp người nổi tiếng tiếp theo của giới cầu thủ bóng đá dương tính với virus corona. Trước đó, Luka Jovic (Real Madrid), Paulo Dybala, Daniele Rugani, Blaise Matuidi (Juventus), Callum Hudson-Odoi (Chelsea)... là những trường hợp mắc bệnh.

Tất cả trường hợp trên đều đã khỏi bệnh và trở lại thi đấu bình thường. Thậm chí, Paulo Dybala còn tỏa sáng và cùng Juventus vô địch Serie A 2019/20.

Mariano gia nhập Real Madrid từ Lyon vào hè 2018, với mức giá 21,5 triệu euro. Tiền đạo người Cộng hòa Dominica từng được thừa kế chiếc áo số 7 huyền thoại từ Cristiano Ronaldo nhưng không đáp ứng được kỳ vọng.

Trong 2 mùa giải khoác áo Real Madrid, Mariano có tổng cộng 40 lần ra sân, ghi được 10 bàn thắng và 2 kiến tạo. Mùa giải 2019/20, anh thi đấu 5 trận tại La Liga, ghi 1 bàn thắng và cùng Real Madrid lên ngôi vô địch.

Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 34 Toàn đội Real Madrid có buổi tối khó quên khi vượt qua Villarreal với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch La Liga sau 2 mùa giải đợi chờ.

Man City mất Aguero trong cuộc đối đầu Real Madrid

Chấn thương đầu gối khiến tiền đạo người Argentina lỡ hẹn với trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Man City và Real Madrid.

HLV Zidane muốn đưa 2 đồng hương đến Real hè này

Nhà cầm quân người Pháp không chiêu mộ ngôi sao lớn, mà sẽ bổ sung vào đội hình Real Madrid những cầu thủ trẻ với khát khao chứng tỏ bản thân.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm