Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos đón thêm thành viên mới

Cậu bé Maximo Adriano vừa chào đời là con trai thứ tư của thủ quân Real Madrid và người bạn đời Pilar Rubio.

Maximo chào đời lúc 18h56 ngày 26/7 tại Madrid (Tây Ban Nha). Do La Liga đã kết thúc và các cầu thủ Real cũng đang được dịp nghỉ xả hơi, Sergio Ramos có nhiều thời gian để ở cạnh bà xã trong lúc "vượt cạn".

Ngôi sao người Tây Ban Nha thoải mái khoe ảnh chụp cùng Rubio và con trai mới sinh trên mạng xã hội. Anh viết: "Chúng tôi hạnh phúc khi giới thiệu về Maximo Adriano, cậu bé chào đời lúc 18h56, nặng 3,270 kg. Hiện tại, sức khỏe của mẹ và em bé đều tốt".

Sergio Ramos anh 1

Ramos lại vừa lên chức. Anh có con trai thứ tư cùng người đẹp Rubio. Ảnh: Instagram.

Ramos và Rubio bắt đầu hẹn hò từ năm 2012. Trước Maximo Adriano, cặp trai tài gái sắc đã có 3 cậu con trai gồm Sergio, 5 tuổi, Marco, 4 tuổi và Alejandro, hơn 2 tuổi. Tháng 7 năm ngoái, hai người kết hôn tại nhà thờ lớn ở Sevilla.

Sergio Ramos đang có những tháng ngày tuyệt đẹp trong sự nghiệp lẫn cuộc sống ngoài sân cỏ. Tại La Liga, anh cùng đồng đội qua mặt Barca để giành chức vô địch. Và cựu sao Sevilla lại có thêm "quý tử" cùng người bạn đời.

Sau khi đã có 3 cậu con trai, nhà Ramos dường như muốn kiếm thêm bé gái cho trọn vẹn. Tuy nhiên, người đẹp Rubio trong lần trả lời phỏng vấn với truyền thông lại không quá coi trọng vấn đề này.

"Nếu tôi có bầu lần nữa, bản thân sẽ không quan tâm liệu đó có phải là đứa con trai nữa hay không. Dù vậy, nếu sinh con gái, điều đó sẽ rất tuyệt", người đẹp 42 tuổi nói.

Tầm vóc vĩ đại có cứu Ramos khỏi sự tàn nhẫn ở Real?

Ngay cả khi trở thành biểu tượng ở sân Bernabeu, Sergio Ramos được cho là vẫn khó tránh cái kết cục buồn như những thủ quân trước đây của Real Madrid.

Sergio Ramos: 'Mọi thứ Zidane chạm vào đều biến thành vàng'

Đội trưởng Sergio Ramos khẳng định huấn luyện viên Zidane là chìa khóa giúp Real Madrid vô địch La Liga 2019/20.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm