Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos: 'Mọi thứ Zidane chạm vào đều biến thành vàng'

Đội trưởng Sergio Ramos khẳng định huấn luyện viên Zidane là chìa khóa giúp Real Madrid vô địch La Liga 2019/20.

"Đây là phần thưởng của sự chăm chỉ, kiên trì và tính cân bằng. Chúng tôi xứng đáng được công nhận với những gì đã làm được", Sergio Ramos phát biểu trên Marca.

"Zidane là chìa khóa. Mọi thứ Zidane chạm vào đều biến thành vàng. Chúng tôi tin tưởng Zidane và công việc mà ông ấy làm".

Zidane,  Sergio Ramos,  Real Madrid,  La Liga,  Zinedine Zidane anh 1

Sergio Ramos cùng HLV Zidane ăn mừng chức vô địch La Liga 2019/20. Ảnh: Getty Images.

Cầu thủ người Tây Ban Nha nhấn mạnh: "Zidane tạo ra sự khác biệt. Ông ấy là người tin tưởng các cầu thủ và rất ít người làm được như vậy. Chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ ở lại đây trong thời gian dài. Zidane là độc nhất".

Bên cạnh đó, Ramos cũng tiết lộ về tương lai ở Real Madrid sau khi đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

"Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Real Madrid", trung vệ 34 tuổi thừa nhận. "Tôi không nghĩ hợp đồng có bất kỳ vấn đề gì. Tôi sẽ ở lại đây miễn là ngài chủ tịch muốn vậy".

Sáng 17/7, Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Villarreal nhờ cú đúp của tiền đạo Karim Benzema. Kết quả này giúp Real Madrid chính thức lên ngôi vô địch La Liga 2019/20. Đây là chức vô địch La Liga thứ 34 trong lịch sử CLB chủ sân Bernabeu và thứ 2 trong sự nghiệp của HLV Zidane.

Zidane,  Sergio Ramos,  Real Madrid,  La Liga,  Zinedine Zidane anh 2
Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 34 Toàn đội Real Madrid có buổi tối khó quên khi vượt qua Villarreal với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch La Liga sau 2 mùa giải đợi chờ.

Zidane thích vô địch La Liga hơn Champions League

Chiến lược gia người Pháp cảm thấy hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga 2019/20.

Perez: 'Ramos sẽ ở Real Madrid đến suốt cuộc đời'

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định trung vệ người Tây Ban Nha và HLV Zinedine Zidane là chìa khóa giúp Real Madrid vô địch La Liga 2019/20.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm