Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Perez: 'Ramos sẽ ở Real Madrid đến suốt cuộc đời'

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định trung vệ người Tây Ban Nha và HLV Zinedine Zidane là chìa khóa giúp Real Madrid vô địch La Liga 2019/20.

"Mọi người bình tĩnh đi. Sergio Ramos sẽ ở Real Madrid đến suốt cuộc đời. Ở đây, cậu ấy còn hơn cả người đội trưởng", Chủ tịch Florentino Perez phát biểu trên Movistar.

"Chúng tôi hạnh phúc vì đã giành chức vô địch La Liga. Tôi cảm thấy tự hào khi điều hành CLB với HLV Zidane và những cầu thủ này".

Sergio Ramos,  Real Madrid,  La Liga,  Zidane anh 1

Sergio Ramos cùng HLV Zidane ăn mừng chức vô địch La Liga 2019/20. Ảnh: Getty Images.

Chủ tịch Perez nhấn mạnh: "Zidane giống như phước lành tới từ thiên đường. Tôi hy vọng ông ấy sẽ ở đây trong thời gian dài. Chính Zidane nói chúng tôi sẽ chiến thắng mọi trận đấu. Người hâm mộ phải tự hào về đội bóng này".

Bên cạnh đó, Chủ tịch Perez cho biết Real Madrid sẽ không ăn mừng chức vô địch La Liga 2019/20 ngay bây giờ mà sẽ chọn thời điểm hợp lý để làm điều đó.

"Tôi vẫn có sức mạnh để tiếp tục làm mọi thứ và vượt qua khó khăn. Chúng tôi không quên lễ kỷ niệm cho những người đã chịu đựng và qua đời vì dịch bệnh trong những ngày, những tháng qua", Chủ tịch Perez chia sẻ.

"Bây giờ không phải là thời điểm tổ chức lễ ăn mừng mà sẽ có thời gian để làm điều đó. Tình hình dịch bệnh đang diễn ra rất nghiêm trọng và người hâm mộ của chúng tôi hiểu điều đó".

Sáng 17/7, Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Villarreal nhờ cú đúp của tiền đạo Karim Benzema. Kết quả này giúp Real Madrid chính thức lên ngôi vô địch La Liga 2019/20. Đây là chức vô địch La Liga thứ 34 trong lịch sử CLB chủ sân Bernabeu và thứ 2 trong sự nghiệp của HLV Zidane.

Sergio Ramos,  Real Madrid,  La Liga,  Zidane anh 2

Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 34 Toàn đội Real Madrid có buổi tối khó quên khi vượt qua Villarreal với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch La Liga sau 2 mùa giải đợi chờ.
Hazard bất lực trong bài đá ma vì chiều cao khiêm tốn Ở buổi tập của Real Madrid hôm 15/7, Eden Hazard (1,75 m) không thể chạm bóng trong tình huống phối hợp tầm cao. Luka Modric lập tức bày tỏ sự đồng cảm với đồng đội người Bỉ.

Messi nổi giận sau khi Real Madrid vô địch La Liga

Messi khẳng định toàn đội Barca phải tự trách chính mình sau khi thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga với Real Madrid.

Ramos bị thổi phạt vì bắt chước Messi kiến tạo từ chấm 11 m

Với tâm lý thoải mái, trung vệ người Tây Ban Nha nhường cơ hội ghi bàn cho Benzema nhưng bị trọng tài thổi phạt.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm