Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nổi giận sau khi Real Madrid vô địch La Liga

Messi khẳng định toàn đội Barca phải tự trách chính mình sau khi thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga với Real Madrid.

Trả lời phỏng vấn sau trận thua Osasuna 1-2 tại Camp Nou, Messi không giấu được sự bực bội. "Chúng tôi không kỳ vọng sẽ kết thúc theo cách như thế này, nhưng trận thua là hình ảnh tóm gọn cho cả mùa giải. Barca quá yếu, thất thường và không ổn định. Chúng tôi đã mất quá nhiều điểm", Messi thẳng thắn thừa nhận với Marca.

Trả lời về chức vô địch của Real Madrid, Messi tỏ thái độ tôn trọng thành tựu của đại kình địch. "Real làm điều họ phải làm. Sau khi bóng đá trở lại, họ không thua trận nào. Trong khi Barca mất quá nhiều điểm, chúng tôi cần tự chỉ trích chính mình, từ cầu thủ đến cả ban huấn luyện. Chúng tôi là Barca và mục tiêu là phải thắng mọi trận đấu", anh nói.

messi real vo dich anh 1

Messi mất chức vô địch La Liga sau 2 mùa giải thành công. Ảnh: Getty.

Sau bàn thắng vào lưới Osasuna, Messi tỏ thái độ tức giận. Anh thừa nhận: "Tôi bực vì mình chơi không tốt, có rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Toàn đội cố gắng nhưng không thể. Barca thiếu sự khao khát".

"Nếu cứ tiếp tục chơi như thế này, chúng tôi sẽ không thể vô địch Champions League và thực tế là La Liga cũng không được. Toàn đội cần quãng nghỉ và nghĩ về Champions League. Đây là đấu trường buộc phải thắng. Chúng tôi cần tự trách mình và đừng nghĩ mình thất bại bởi đối thủ hay hơn".

Cuối cùng, Messi thừa nhận bản thân nổi giận vì thất bại tại La Liga mùa này. "Tất cả đều nổi điên, và chúng tôi cũng vậy. Các CĐV mất hết kiên nhẫn, bởi chúng tôi chẳng mang lại điều gì", Messi nhấn mạnh.

Trước Osasuna, Barca của Messi thất bại với tỷ số 1-2 dù chơi hơn người từ phút 77. Đây là trận thua thứ 6 của đội chủ sân Camp Nou trong mùa giải này.

Trong khi đó, Real thắng Villarreal 2-0 trên sân nhà Bernabeu nhờ cú đúp của Karim Benzema để lên ngôi vô địch La Liga lần thứ 34 trong lịch sử.

messi real vo dich anh 2

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá ngày 17/7

Zing gửi tới độc giả kết quả bóng đá, lịch thi đấu mới nhất của V.League và các giải hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga.

Real vô địch La Liga trong ngày Barca bại trận

Đoàn quân của HLV Zidane lần thứ 34 nâng cao chức vô địch La Liga sau chiến thắng 2-1 trước Villarreal nhờ cú đúp của Benzema.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm