Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình đủ sức giành danh hiệu từ 29 cầu thủ Real và Barca rao bán

Từ danh sách 29 cầu thủ bị Real Madrid và Barca rao bán, Zing chọn ra những cái tên có thể tạo thành đội hình chất lượng.

doi hinh real barca bi rao ban cau thu anh 1
doi hinh real barca bi rao ban cau thu anh 2

Vẻ thờ ơ của Gareth Bale trong ngày Real Madrid nâng cúp vô địch La Liga 2019/20 như minh chứng cho việc cầu thủ người xứ Wales chuẩn bị chia tay "Los Blancos". Ban lãnh đạo Real muốn sớm thanh lý cầu thủ sinh năm 1989 để giảm tải quỹ lương ngày càng phình to trong thời gian qua.

doi hinh real barca bi rao ban cau thu anh 3

Bản hợp đồng hơn 110 triệu euro từ Dortmund đang là gánh nặng cho Barca. Hiện tại, vẫn chưa có CLB nào liên hệ để hỏi mua Ousmane Dembele do cầu thủ này có tiền sử chấn thương dày đặc.

doi hinh real barca bi rao ban cau thu anh 4

Luka Jovic được nhắc đến nhiều trên mặt báo không phải vì đóng góp trên sân cỏ mà vì những bê bối đời tư. Cựu tiền đạo Frankfurt phải nghỉ thi đấu 2 tuần bởi lý do lãng xẹt, đó là tiếp xúc với người bạn mắc Covid-19.

doi hinh real barca bi rao ban cau thu anh 5

Bayern Munich sẽ không mượn Philippe Coutinho ở mùa giải tới, bất chấp việc cầu thủ người Brazil sẵn sàng giảm lương. Barca đang liên hệ với Arsenal và sẵn sàng bán lỗ cựu cầu thủ Liverpool cho đối tác thành London.

doi hinh real barca bi rao ban cau thu anh 6

HLV Zinedine Zidane xác nhận James Rodriguez không còn muốn thi đấu cho Real. Everton đang theo dõi tiền vệ người Colombia và sẵn sàng đưa anh đến Premier League trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

doi hinh real barca bi rao ban cau thu anh 7

Truyền thông Italy đưa tin Arturo Vidal bày tỏ nguyện vọng đoàn tụ với thầy cũ Antonio Conte tại Inter. Barca đang muốn dùng tiền vệ người Chile như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez từ đối tác thành Milan.

doi hinh real barca bi rao ban cau thu anh 8

Dani Ceballos không muốn trở lại Real Madrid do đang có vị trí vững chắc trong đội hình của HLV Mikel Arteta. Đội bóng Hoàng gia cũng sẵn sàng bán đứt cầu thủ sinh năm 1996 cho "Pháo thủ" nếu nhận được mức giá hợp lý.

doi hinh real barca bi rao ban cau thu anh 9

Cầu thủ sinh năm 1996 cũng nằm trong kế hoạch cân bằng tài chính của Barca sau mùa giải khó khăn. CLB xứ Catalonia muốn thu về ít nhất 15 triệu euro từ việc bán Junior Firpo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

doi hinh real barca bi rao ban cau thu anh 10

Samuel Umtiti không còn duy trì phong độ đỉnh cao kể từ sau World Cup 2018. Nhiều CLB lớn tại châu Âu muốn có sự phục vụ của trung vệ người Pháp, trong đó có Arsenal.

doi hinh real barca bi rao ban cau thu anh 11

Nelson Semedo bị điền vào danh sách thanh lý không phải vì chuyên môn mà do Barca muốn bán anh để cân bằng lại tài chính. Nhà cựu vô địch La Liga hỏi mua sao trẻ Sergino Dest từ Ajax làm phương án thay thế cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

doi hinh real barca bi rao ban cau thu anh 12

Phong độ ổn định của Ter Stegen không cho Norberto Neto cơ hội ra sân tại Camp Nou. Thủ môn người Brazil bị liệt vào dạng thanh lý của Barca hè này sau vỏn vẹn 3 lần xuất hiện trong màu áo đội một.

Tân binh Barca cứa lòng vào góc chữ A Trước khi cập bến sân Nou Camp sau mùa giải 2019/20, tân binh trị giá 31 triệu euro Francisco Trincao đang để lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại CLB Braga (Bồ Đào Nha).

Real Madrid rao bán 17 cầu thủ

Tình hình nhân sự của "Los Blancos" sẽ biến động mạnh trong thời gian ngắn tới. Đội chủ sân Santiago Bernabeu muốn thực hiện cuộc cải tổ đội hình triệt để.

Barcelona rao bán 12 cầu thủ

Với 12 cầu thủ có thể ra đi, Barca hướng tới cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ. Đây là bước chuẩn bị để họ chiêu mộ Neymar hay Lautaro Martinez.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm