Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid rao bán 17 cầu thủ

Tình hình nhân sự của "Los Blancos" sẽ biến động mạnh trong thời gian ngắn tới. Đội chủ sân Santiago Bernabeu muốn thực hiện cuộc cải tổ đội hình triệt để.

Khác những kỳ chuyển nhượng trước, Real sẽ bán nhiều hơn mua trong hè 2020, với hy vọng thu về 180 triệu euro. Đang có 17 cầu thủ nằm trong danh sách bị CLB thanh lý. James Rodriguez, Gareth Bale, Luka Jovic là ba gương mặt nhiều khả năng phải ra đi.

Bale không còn nằm trong kế hoạch của Zinedine Zidane. Tuy nhiên, "Los Blancos" lại gặp khó khăn trong việc bán cầu thủ này. Giá chuyển nhượng và mức lương của tiền đạo người Xứ Wales quá cao, và không có nhiều CLB đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng.

Real Madrid anh 1

Gareth Bale không còn chỗ đứng ở Real. Ảnh: Reuters.

Nhưng nếu giữ mũi nhọn này ở lại sân Bernabeu, Real sẽ tốn 60 triệu euro trả lương cho cựu sao Tottenham Hotspur trong 2 mùa còn lại. Trường hợp của Rodriguez thì khác. Tiền vệ người Colombia có mối quan hệ thân thiết với "siêu cò" Jorge Mendes.

Với tài năng thương thuyết, ông Mendes có thể dễ dàng tìm bến đỗ mới cho ngôi sao người Colombia. Từ Italy, Milan được cho là rất muốn có chữ ký của Rodriguez. Nhưng nếu chấp nhận sang Serie A thi đấu, ngôi sao 29 tuổi phải chấp nhận giảm lương.

Một cái tên khác hứa hẹn giúp Real thu về nhiều tiền là Jovic. Mũi nhọn người Serbia đang nhận được sự quan tâm từ Milan, Hertha Berlin, AS Monaco. Nếu muốn sở hữu Jovic, bên mua được cho là phải chi ra 60 triệu euro.

Những cầu thủ khác đối mặt nguy cơ phải rời Bernabeu còn có Oscar Rodriguez, Dani Ceballos, Jesus Vallejo, Mariano Diaz, Brahim...

Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 34 Toàn đội Real Madrid có buổi tối khó quên khi vượt qua Villarreal với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch La Liga sau 2 mùa giải đợi chờ.

Để con trai rời Real, HLV Zidane hết lo bị tố lạm quyền

Thêm một lần Zinedine Zidane bất lực nhìn con trai phải chia tay Real Madrid. Lúc này, một nửa số hậu duệ của "Zizou" bị đánh bật khỏi Santiago Bernabeu.

Kubo hay nhưng Real Madrid rất tiếc

Những gì Takefusa Kubo để lại trong màu áo Mallorca ở mùa 2019/20 rất ấn tượng. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ giúp tiền vệ người Nhật Bản có thể trở lại Real và tìm chỗ đứng.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm