Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bước sang năm thứ 4, J&T Express gặt hái nhiều quả ngọt

Nhờ nỗ lực tìm hiểu nhu cầu người dùng địa phương, đưa ra sáng kiến phát triển,… đơn vị vận chuyển J&T Express gặt hái nhiều thành tựu đáng nhớ.

Trong những ngày đầu năm, sau khi J&T Express chọn ca sĩ - nhạc sĩ JustaTee làm tân đại sứ thương hiệu, một số diễn đàn trên mạng xã hội, fanpage bày tỏ sự quan tâm đặc biệt.

Bên cạnh đó, màn ra mắt tân đại sứ qua MV “O-đờ-hỏi-đỏ” thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Sản phẩm âm nhạc hợp tác giữa nhãn hàng và JustaTee cán mốc 2,3 triệu lượt xem sau 72 giờ lên sóng. Đây là dấu mốc mở đầu chặng đường năm thứ 4 của J&T Express tại Việt Nam.

J&T Express anh 1

JustaTee trở thành đại sứ thương hiệu J&T Express năm 2022. Ảnh cắt từ MV “O-đờ-hỏi-đỏ”.

Trên thị trường chuyển phát nhanh, người dùng Việt Nam dần gắn bó với thương hiệu J&T Express. Dù mới gia nhập thị trường được 4 năm, với tốc độ tăng trưởng ổn định, doanh nghiệp đã gặt hái được nhiều thành công.

Cụ thể, tháng 8/2020, J&T Express có hơn 1.000 bưu cục tại Việt Nam, tăng gấp đôi so với năm 2018. Đến đầu năm nay, con số này cán mốc 1.900 bưu cục và trải rộng khắp cả nước. Từ 14 trung tâm khai thác, đến nay, doanh nghiệp có đến 36 trung tâm đã đi vào vận hành và sắp có trung tâm thứ 37 năm nay.

Doanh nghiệp còn sở hữu hơn 1.000 xe tải vận hành 24/7. Song song đó, yếu tố con người luôn được chú trọng. Doanh nghiệp này xây dựng được đội ngũ nhân sự hùng hậu, với hơn 25.000 nhân viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm.

J&T Express anh 2

Trung tâm trung chuyển hàng hóa thứ 37 của J&T Express.

Một trong những điểm mạnh của J&T Express là ứng dụng công nghệ thông tin, các trang thiết bị hiện đại vào quá trình vận chuyển hàng hóa, không ngừng đẩy mạnh liên kết các đối tác chiến lược, thương hiệu cũng như các sàn TMĐT lớn.

Theo chiến lược hoạch định, doanh nghiệp đang tập trung đầu tư vào thiết bị công nghệ hiện đại, chuyển phát thông minh nhằm lược bớt được khâu thủ công, tối ưu thời gian giao nhận, hoàn thiện trải nghiệm cho khách hàng. Cùng với việc mở rộng mạng lưới trung tâm trung chuyển, J&T Express triển khai J&T International - tuyến vận chuyển quốc tế đi hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Những nỗ lực này giúp doanh nghiệp phục vụ đa đối tượng - từ chủ shop online đến cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước và xuyên biên giới.

Từ khi có mặt tại Việt Nam, với nỗ lực “thấu hiểu thị trường địa phương”, J&T Express liên tục đưa ra sáng kiến phát triển dịch vụ nhằm đem đến lợi ích tốt nhất cho đối tác và người dùng. Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, doanh nghiệp chủ động tạo ra đa giải pháp chống bệnh dịch, được người dùng phản hồi tích cực như sử dụng “Bưu kiện an tâm”, gắn huy hiệu đã tiêm vaccine cho shipper, khử khuẩn trung tâm trung chuyển hàng hóa, bưu cục...

Ngoài nỗ lực vận hành trong thời kỳ dịch bệnh, đội ngũ nhân sự tích cực hỗ trợ vận chuyển thiết bị y tế, trao tặng nhu yếu phẩm,… nhằm tiếp sức cho các tỉnh, địa phương khó khăn.

Những giải pháp linh hoạt trong vận hành được triển khai nhanh chóng giúp doanh nghiệp thích ứng tốt hơn, đảm bảo hiệu quả vận hành kết hợp thực hiện hoạt động xã hội. Ở thời điểm đại dịch bùng phát mạnh, đơn vị này đã nhanh chóng triển khai dịch vụ mới “Giao hàng tươi sống - J&T Fresh”, kịp thời đưa ra các giải pháp hỗ trợ tiêu thụ, đáp ứng nhu cầu vận chuyển nông sản cho người dân.

J&T Express anh 3

J&T Express mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế đến 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cùng với J&T Fresh, J&T Express sở hữu bộ 5 dịch vụ vận chuyển đa dạng như chuyển phát tiêu chuẩn, dịch vụ nhanh - J&T Fast, siêu dịch vụ giao hàng - J&T Super và vận chuyển quốc tế - J&T International. Mỗi loại hình dịch vụ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

J&T Express anh 4

J&T Express đảm bảo an toàn cho nhân viên trong đại dịch.

Được thành lập tháng 8/2015, hiện nay, J&T Express phủ sóng 10 quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Singapore, Campuchia, UAE, Ả Rập Xê Út,… và phục vụ hơn 2 tỷ người. Cuối tháng 12/2021, thương hiệu trở thành ứng viên duy nhất từ ASEAN lọt top 15 kỳ lân đáng giá nhất thế giới, với giá trị từ 20 tỷ USD.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm